Kim Kardashian at Ambani Wedding
CELEBRITY

Kim Kardashian แปลงโฉมเป็นสาวอินเดีย! สร้างแฟชั่นโมเมนต์ในงานแต่งงานมหาเศรษฐี

ภาพถ่ายของ Kim Kardashian ในชุดดั้งเดิมของอินเดีย กลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืน!

     กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมา เมื่อสองพี่น้องตระกูล Kardashian อย่าง Kim Kardashian และ Khloé Kardashian ได้เดินทางสู่ประเทศอินเดีย เพื่อเข้าร่วมงานแต่งงาน #AmbaniWedding สุดยิ่งใหญ่ของมหาเศรษฐีอย่าง Anant Ambani และ Radhika Merchant ในอินเดีย ซึ่งทุ่มงบกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จัดงานตลอด 3 วัน 3 คืน

     โดยในครั้งนี้คิมเผยโฉมปรากฏตัวในโททัลลุคชุดดั้งเดิมตามประเพณีของประเทศอินเดีย กับชุดเลเฮนกา (Lehenga) สีแดงทับทิม ซึ่งเป็นกระโปรงยาวถึงข้อเท้าจากเครื่องแต่งกายแบบอินเดียดั้งเดิม และเสื้อโชลี (Choli) สไตล์บราที่มีรายละเอียดประดับพู่ที่ด้านล่าง โดยการออกแบบของแบรนด์ Manish Malhotra พร้อมประดับศีรษะด้วยเครื่องประดับศีรษะทิกก้า (Tikka Headpiece) ซึ่งเป็นเครื่องประดับแบบดั้งเดิมที่สวมใส่บนหน้าผากเพื่อเป็นตัวแทนของ อาชญา จักระ (Ajna Chakra) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ตาที่สาม ตามความเชื่อโบราณ โดยเครื่องประดับของเธอสร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือแบรนด์จิวเวลรี Lorraine Schwartz สร้างไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Kim Kardashian เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/kim-kardashian-salmon-sperm-facial)



WATCH




ข้อมูล : Vogue US และ ,Instagram: @kimkardashian

WATCH