Kendall Jenner, Kendall Jenner Bad Bunny, Kendall Jenner Bad Bunny Met Gala, Kendall Jenner Bad Bunny Concert
CELEBRITY

ส่อแววคืนดี! Kendall Jenner ปรากฏตัวร่วมกับ Bad Bunny ตั้งแต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ Met Gala

นอกจากการปรากฏตัวร่วมกันหลังงานสำคัญที่สุดแห่งโลกแฟชั่น Kendall Jenner ยังไปร่วมชมคอนเสิร์ต Bad Bunny อีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา

     Kendall Jenner กับ Bad Bunny ถือเป็นคู่รักเซเลบริตี้ที่ได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนคลับทั่วโลกช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างชีวิตเซเลบริตี้ระดับแถวหน้ากับศิลปินระดับโลกทำให้คนตื่นเต้นและเฝ้าติดตามความคืบหน้าของสถานะความสัมพันธ์อยู่ตลอด ทว่าช่วงปลายปี 2023 ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็มาถึงจุดจบเมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันอย่างเป็นทางการแล้ว ทว่าหลังจากเปิดปี 2024 มาได้ไม่นานก็มีโมเมนต์สำคัญของทั้งคู่ที่ดูเหมือนการจุดไฟความสัมพันธ์อีกครั้ง จนแฟนคลับและสื่อบันเทิงชั้นนำจากฟากตะวันตกหลายสำนักมองว่านี่อาจเป็นสัญญาณแห่งการคืนดี

Kendall Jenner, Kendall Jenner Bad Bunny, Kendall Jenner Bad Bunny Met Gala, Kendall Jenner Bad Bunny Concert

Kendall Jenner และ Bad Bunny ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้งาน Met Gala 2024 / ภาพ: WWD

     จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสัญญาณการคืนดีนี้เกิดขึ้นช่วงหลังงาน Met Gala 2024 โดยปกติจะมีช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษในโลกแฟชั่น ซึ่งครั้งนี้ไฮไลต์ที่สื่อบันเทิงฟากตะวันตกจับตาดูกันไม่ใช่ชุดปาร์ตี้ของเหล่าเซเลบริตี้ แต่เป็นโมเมนต์การปรากฏตัวร่วมกันพร้อมความใกล้ชิดสนิทสนมของเคนดัลและแบด บันนี่ เพราะเหตุการณ์นี้แทบจะเป็นเหตุการณ์แรกที่ทั้งคู่กลับใช้เวลาร่วมกันในพื้นที่กึ่งสาธารณะหลังจากเลิกรากันไปตั้งแต่ปลายปีก่อนเป็นต้นมา สัญญาณแห่งการคืนดีเกิดขึ้นจากการคาดเดาของสื่อและแฟนๆ ทั่วโลก จากเหตุการณ์นี้นำมาซึ่งการจับตาดูทั้งคู่อีกครั้ง



WATCH




     สัญญาณความสัมพันธ์ที่อาจกำลังกลับมาเชื่อมกันอีกครั้งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคอนเสิร์ตของฝ่ายชาย ณ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เคนดัลก็ไปร่วมชมอีกด้วย โดยแฟนคลับหลายคนก็จับภาพเธอกำลังสนุกสนานขณะการแสดงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เธอไม่ได้ปรากฏตัวอย่างโดดเด่น แต่แต่งตัวพร้อมเข้าชมคอนเสิร์ตผสมโรงไปกับฝูงชน เหตุการณ์ดังกล่าวยิ่งทำให้กระแสข่าวการกลับมาคืนดีกันคละฟุ้งไปทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลอีกครั้ง สื่อบันเทิงและแฟชั่นจากฟากตะวันตกต่างเริ่มมั่นใจกันแล้วว่าทั้งคู่อาจกลับมาสานสัมพันธ์รักกันจริง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอการยืนยันอีกครั้ง ทว่าอย่างน้อยก็เห็นอย่างชัดเจนว่าข่าวที่ผ่านมาตลอดเดือนพฤษภาคม 2024 มีมูล

WATCH