Kate Middleton returns to Trooping the Colour 2024
CELEBRITY

เคต มิดเดิลตัน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ปรากฏตัวครั้งแรก หลังพักงานรักษามะเร็งนานหลายเดือน!

เจ้าหญิงแห่งเวลส์ยังคงสวยสง่าเช่นเคย แม้ว่าตอนนี้เธอต้องกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งอย่างหนัก!

     กลายเป็นที่จับตาของคนทั่วโลก เมื่อล่าสุดในงานพาเหรดเฉลิมฉลอง Trooping the Colour ประจำปี 2024 ของราชวงศ์อังกฤษ เคต มิดเดิลตัน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ปรากฏตัวพร้อมกับครอบครัวแห่งเวลส์ต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก หลังจากการหยุดปฏิบัติงานในฐานะสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงไปสักพักหนึ่ง เพื่อเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีการเคมีบำบัด โดยในงานครั้งนี้เจ้าหญิงแห่งเวลส์ได้สวมใส่ชุดกระโปรงสีขาวโมโนโครมตกแต่งโบว์ จาก Jenny Packham แมตช์เข้ากับเครื่องประดับศีรษะ Philip Treacy สร้างลุคสวยสะกด และกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์

     ย้อนกลับไปเพียง 1 วันก่อนพิธีเฉลิมฉลองดังกล่าวจะเริ่มขึ้น ทางพระราชวังเคนซิงตันก็ได้เผยแพร่ภาพถ่ายใหม่ล่าสุด โดยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ Matt Porteous บนบัญชีอินสตาแกรม @princeandprincessofwales พร้อมแคปชั่นอัปเดตการรักษา พร้อมการยืนยันว่าเคต มิดเดอลตัน จะเข้าร่วมงาน Trooping the Colour ที่กำลังจะมาถึงนี้

     โดยในแคปชั่นกล่าวว่า "ฉันรู้สึกทึ่งกับข้อความสนับสนุนและให้กำลังใจตลอดสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา มันสร้างโลกที่แตกต่างให้กับวิลเลียมส์และฉันจริงๆ และช่วยให้เราทั้งคู่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ ตอนนี้ฉันมีพัฒนาการที่ดี แต่ใครก็ตามที่เข้ารับการเคมีบำบัดก็จะรู้ดีว่ามีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ ในวันที่แย่ๆ เหล่านั้น คุณจะรู้สึกอ่อนแอ เหนื่อยล้า และคุณต้องยอมให้ร่างกายได้พักผ่อน แต่ในวันที่ดีเมื่อคุณรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นคุณก็อยากจะทำให้รู้สึกดีที่สุด ทั้งนี้การรักษาของฉันยังดำเนินต่อไปและจะดำเนินต่อไปอีกสองถึงสามเดือน ในวันที่ฉันรู้สึกดีขึ้นมากพอ มันเป็นความสุขที่ได้ใช้เวลาส่วนตัวกับสิ่งที่ให้พลังงานและความคิดเชิงบวกแก่ตัวฉันเอง ตลอดจนเริ่มทำงานเล็กๆ น้อยๆ จากที่บ้าน อย่างไรก็ตามฉันตั้งตารอที่จะเข้าร่วมขบวนพาเหรดวันเกิดของพระราชา Trooping of Colour ในช่วงสุดสัปดาห์นี้กับครอบครัวของฉัน และหวังว่าจะได้เข้าร่วมงานปฏิบัติภารกิจสาธารณะอื่นๆ บ้างในช่วงฤดูร้อน ฉันกำลังเรียนรู้ที่จะอดทน โดยเฉพาะกับความไม่แน่นอน ใช้เวลาในแต่ละวันที่มาถึง ฟังร่างกายของฉัน และปล่อยให้ตัวเองใช้เวลาที่จำเป็นอย่างมากนี้ในการรักษา ขอบคุณมากสำหรับความเข้าใจที่มีให้อย่างต่อเนื่องของพวกคุณ และทุกท่านที่แบ่งปันเรื่องราวของคุณกับฉันอย่างกล้าหาญ" ลงชื่อ C



WATCH




ข้อมูล : Instagram: The Royal Family และ Prince and Princess of Wales

WATCH