Julia Fox, Julia Fox Valentino, Julia Fox Son, Nepo Baby, Nepo Baby แปลว่า, Nepo Baby คือ
CELEBRITY

Julia Fox อยากให้ลูกชายรู้สึกภาคภูมิใจกับการเป็น ‘Nepo Baby’

‘Nepo Baby’ ไม่เพียงเป็นการนิยามศัพท์ระบุถึงลูกของดาราคนดังหรือผู้ทรงอิทธิพลเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงการสร้างรากฐานและอนาคตที่สดใสให้ลูกหลานโดยบุพการี

     กระแส ‘Nepo Baby’ ในยุคปัจจุบันคือประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะเหล่าลูกน้อยของดาราหรือคนดังระดับโลกมักจะถูกเพ่งเล็ง ไม่เว้นแม้แต่การเก็บซ่อนใบหน้าลูกๆ ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดียวกัน หรือมากไปกว่านั้นคือการย้อนรอยอดีตความยิ่งใหญ่ของต้นตระกูลเพื่อตีตราให้ใครสักคนที่ประสบความสำเร็จในหลายแวดวงเป็นคนที่เติบโตจากรากฐานการเป็น ‘Nepo Baby’ ซึ่งโดยส่วนมากคำนี้ถูกนิยามหรือจดจำในเชิงลบมากกว่าโดยธรรมชาติ ทว่าสำหรับคนดังบางคนกลับไม่ต้องการหลีกหนีและต้องการให้ลูกของเธอภูมิใจกับมันเสียด้วยซ้ำ

Julia Fox, Julia Fox Valentino, Julia Fox Son, Nepo Baby, Nepo Baby แปลว่า, Nepo Baby คือ

     Julia Fox คือคนที่มีแนวคิดแตกต่างและต้องการทำให้ลูกชายของเธอเองรู้สึกดีกับการเป็น ‘Nepo Baby’ เธอระบุว่าลูกชายของเธอควรได้รับหรือครอบครองสิ่งเหล่านี้ ถ้าเขา(ลูกชาย)เลือกที่จะใช้สถานะการเป็นดาวดังของแม่เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเธอก็ยินดี โดยเธอให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับนิตยสาร Variety ซึ่งจูเลียมีคำกล่าวติดหูว่า “เขาไม่ควรแบบว่า ‘ฉันไม่ใช่ Nepo Baby’ แต่เขาควรจะรู้สึกว่า ‘ใช่! ฉันคือ Nepo Baby แล้วยังไง’” สิ่งนี้ชี้ชัดเจนว่าจูเลียไม่ได้ต่อต้านสิ่งนี้ มิหนำซ้ำยังเปิดโอกาสให้ลูกใช้สิทธิ์เรื่องนี้เต็มที่

Julia Fox, Julia Fox Valentino, Julia Fox Son, Nepo Baby, Nepo Baby แปลว่า, Nepo Baby คือ

     แม้เรื่องนี้จะเป็นประเด็นวิจารณ์กันใหญ่โตในแวดวงบันเทิงระดับโลก ทว่าหากวิเคราะห์ความต้องการของจูเลียจะพบว่าการเป็น ‘Nepo Baby’ ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะตัวเธอเองก็พยายามทุกสิ่งอย่างเพื่อใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด และจะมอบสิ่งดีๆ เหล่านี้ต่อไปถึงรุ่นลูก Valentino เด็กน้อยวัย 3 ขวบกว่าก็กำลังเติบโต เขาอาจจะยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะกวาดเอาสิทธิพิเศษเหล่านี้มาใช้ในชีวิตอย่างไร แต่ในภายภาคหน้าถ้าเขาต้องการสิ่งนั้นเพื่อสนับสนุนชีวิตให้ดีขึ้นสำหรับจูเลียก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผิดหรือไม่ควรทำแต่อย่างใด พ่อแม่แทบทุกคนคงหวังจะเห็นลูกใช้ชีวิตสุขสบายและประสบความสำเร็จ ในมุมหนึ่งการที่ย้อนกลับไปมองถึงรากฐานก่อนจะถึงรุ่น ‘Nepo Baby’ ต้นกำเนิดอย่างพ่อแม่หรืออีกรุ่นอายุถัดจากนั้นต้องทำงานหรือสร้างบางสิ่งบางอย่างจนสามารถเป็นมรดกตกทอดมาจนถึงลูกหลาน จุดเริ่มต้นแรกคือการยอมรับไม่ใช่การปฏิเสธ และเมื่อยอมรับแล้วก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปให้ดีที่สุด นี่คือสิ่งที่อาจสำคัญมากกว่ามาใส่ใจกับคำว่า ‘Nepo Baby’ หรือนิยามศัพท์ใดในชีวิตก็ตาม



WATCH




WATCH

TAGS : JuliaFox