Jlo, jennifer lopez, jlo อายุ, bennifer
CELEBRITY

JLO เผยโฉมเรือนร่างสุดเซ็กซี่ในวัย 54 กะรัตกับแคมเปญชุดชั้นในแบรนด์อิตาเลียน

ด้วยวัย 54 ปี ทุกคนยังคงชื่นชม Jennifer Lopez เรื่องการรักษาสภาพร่างกายและผิวพรรณที่ดูเหมือนว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ

     Jennifer Lopez เปรียบดั่งศิลปินระดับไอคอนแห่งยุค นอกจากผลงานเพลงที่กลายเป็นตำนานข้ามยุคข้ามสมัยจนถึงปัจจุบันแล้ว สิ่งที่แฟนๆ สนใจไม่แพ้กันคือการดูแลสภาพร่างกายและผิวพรรณที่ยังคงสวยสะพรั่งราวกับกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ ด้วยวัย 54 กะรัตดูเหมือนว่าเจโลจะเป็นดั่งไอดอลของหญิงสาวหลายคนในเรื่องนี้ เพราะปัจจุบันเธอยังนำเสนอลุคสุดเร่าร้อนและอวดโฉมเรือนร่างให้เราได้เห็นความฟิตสุขภาพดีเสมอมา และเมื่อเธอเผยภาพลุคสุดเซ็กซี่ปรอทแตกก็ต้องบอกว่ามันกลายเป็นไวรัลแทบจะทันที

     เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจโลจับมือร่วมกับแบรนด์ Intimissimi แบรนด์ชุดชั้นในสัญชาติอิตาเลียนสุดโด่งดัง ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวขึ้นชื่อเรื่องการรังสรรค์ชุดชั้นในสไตล์คลาสสิก โดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้ซีทรูเผยความเซ็กซี่เต็มลิมิต โดยเจโลจับมือกับแบรนด์สรรสร้างคอลเล็กชั่น “THIS IS ME…NOW” ขึ้น และเป็นนางแบบแคมเปญด้วยตัวเอง เซ็ตถ่ายแบบแฟชั่นชุดชั้นในเซ็ตนี้เองเธอสะกดตาผู้ชมด้วยชุดชั้นในและผ้าคลุมสีเบจเข้าชุดกัน ภาพสไตล์สีโทนอุ่นให้อารมณ์ความเซ็กซี่เย้ายวนปนหรูหรา สามารถสะกดตาจนทุกคนหยุดเลื่อนผ่าน



WATCH




     โพสต์นี้เป็นการคอแลบอเรชั่นกันบนแพลตฟอร์มออนไลน์ บนช่องทางอินสตาแกรมมีผู้กดไลก์มากกว่า 1 ล้านครั้ง ส่วนในทวิตเตอร์ก็มีทั้งคนกดไลก์และรีโพสต์จำนวนมหาศาล แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับเชิงบวกที่ตื่นเต้นกับความเซ็กซี่ฉบับเจโลในวัย 54 กะรัตเช่นนี้ นอกจากนี้คนยังพูดถึงความน่าสนใจของโปรเจกต์การคอแลบอเรชั่นที่มีรากฐานของแบรนด์จากเมืองเวโรน่าสู่ฮอลลีวู้ดที่สามารถขับเสน่ห์ความเซ็กซี่มีระดับผสมผสานกับความไอคอนิกในตัวเจโลอย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งแบรนด์ยังระบุว่านี่เป็นการคอแลบอเรชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเจโลก็เป็นศิลปินระดับไอคอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยร่วมงานด้วย มากไปกว่านั้นเจโลยังมีส่วนร่วมในการออกแบบรายละเอียดชุดชั้นในคอลเล็กชั่นนี้ด้วย คอลเล็กชั่นนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นภาพสะท้อนของเจโลในแบบฉบับความเซ็กซี่เต็มขีดจำกัดอย่างแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JLO #JenniferLopez