Jisoo, Jisoo Dior, Jisoo Natalie Portman, Natalie Portman Dior
CELEBRITY

Jisoo และ Natalie Portman กลับมาพบกันอีกครั้งนั่งฟรอนต์โรว์เคียงคู่กันเมื่อ 2 ปีก่อน

ทั้ง Jisoo และ Natalie Portman ร่วมงานเปิดพรีวิวนิทรรศการสำคัญของ Dior ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

     การพบปะกันของเหล่าคนดังจากฟากตะวันตกและฟากตะวันออกมักเกิดขึ้นบนภาคพื้นยุโรปเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวทีแฟชั่นวีกที่เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ เซเลบริตี้ระดับโลก และบุคคลสำคัญในวงการจะมารวมตัวกันเพื่อชมการนำเสนอคอลเล็กชั่นใหญ่ประจำปีของแบรนด์เสมอ การพบปะเจอกัน ณ ซีกโลกตะวันออกจึงเป็นเรื่องแปลกใหม่ แต่ครั้งนี้งานสำคัญของแบรนด์ Dior ฝั่งบิวตี้ที่จัดแสดงนิทรรศการเรื่องราว ‘Miss Dior’ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็เป็นโอกาสอันดีที่บุคคลสำคัญของแบรนด์ทั้ง 2 คนได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง

     อีเวนต์พรีวิวนิทรรศการ “Miss Dior Exhibition: Stories of a Miss” ณ Roppongi Museum บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังความงดงามและกลิ่นหอมคละคลุ้ง ทว่าไฮไลต์สำคัญที่ทำให้คนจับตามองคือการกลับมาพบกันของ Jisoo แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Natalie Portman ดาราระดับโลกที่มีสถานะเป็น ‘Face of Miss Dior’ ทั้งคู่ปรากฏโฉมในลุคฟลอรัลเช่นเดียวแต่แตกต่างกันที่รายละเอียด โดยจีซูมาพร้อมชุดเดรสกระโปรงสุ่มความยาวระดับข้อเท้า มาพร้อมกับตัดเย็บแบ่งส่วนบริเวณเอวและปักประดับดอกไม้ ด้านนาตาลีมาพร้อมชุดเดรสยาวระดับเข่า โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าซีทรูและฟริงก์ แต่ปักรายละเอียดดอกไม้เพื่อสอดคล้องกับธีมงานเช่นเดียวกัน

Jisoo, Jisoo Dior, Jisoo Natalie Portman, Natalie Portman Dior

Natalie Portman และ Jisoo ในโชว์ Dior คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ณ ปารีสแฟชั่นวีก / ภาพ: Natalie Portman

     นี่คือโมเมนต์การพบกันอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี เพราะครั้งล่าสุดที่ทั้งคู่พบเจอกันอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นเมื่อโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ณ ปารีสแฟชั่นวีก และครั้งนั้นก็ถือเป็นโมเมนต์ฟรอนต์โรว์ติดขอบรันเวย์ที่ได้รับการพูดถึงและเป็นที่สนใจอย่างมากจากแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้เมื่อโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งจึงได้รับความสนใจอีกครั้ง นอกจากนี้ลุคของทั้งคู่ยังถูกพูดถึงว่าแม้จะนำเสนอรูปแบบซิลูเอตที่แตกต่าง ทว่ากลับสามารถสร้างคาแร็กเตอร์ของดิออร์ได้เข้ากันอย่างพอดิบพอดี

WATCH