Jin BTS Solo
CELEBRITY

Jin แห่งวง BTS คือสมาชิกคนที่สองที่จะปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว พร้อมเซอร์ไพรส์ร่วมงานศิลปินระดับโลก

งานนี้มีข่าวลือว่า ซิงเกิ้ลเดี่ยวของ Jin ที่กำลังจะปล่อยออกมานั้น เป็นการทำงานร่วมกับศิลปินระดับโลกอีกด้วย

     หลังจากที่แยกย้ายกันไปโฟกัสผลงานเดี่ยวเป็นการชั่วคราว และปล่อยผลงานเดี่ยวออกไปแล้วสำหรับ J-Hope แห่งวง BTS ล่าสุดก็ถึงคิวของสมาชิกคนที่สองอย่าง jin ที่ออกมาประกาศกลางคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาคือสมาชิกคนต่อไปที่จะปล่อยผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยว โดยจินยังไม่ได้เปิดเผยวันที่เผยแพร่และชื่อของซิงเกิ้ลแต่อย่างใด ทว่าศิลปินหนุ่มก็ได้ทิ้งปริศนาเอาไว้ว่า "การทำงานเพลงซิงเกิ้ลนี้ของเขา เป็นการร่วมมือกับบุคคลที่เขาชื่นชมมาโดยตลอด" เป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้เหล่าอาร์มี่ได้เดากันเล่นๆ อีกด้วย

Jin BTS Solo

     ทั้งนี้่จากการคาดเดาเบื้องต้นของเหล่าแฟนคลับ ต่างลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ซิงเกิ้ลเดี่ยวดังกล่าวของจินนั้นอาจเป็นเพลงที่ศิลปิน Coldplay มอบให้เป็นของขวัญ ซึ่งตรงกับข้อมูลของทางสื่อ Ten Asia ว่า จินจะมีการร่วมงานกับ Coldplay อีกครั้งในผลงานเพลงใหม่ที่มีกำหนดจะปล่อยออกมาในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับข่าวการปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวของจินที่อาจจะมีความเชื่อมโยงกัน

 

     ล่าสุด จิน แห่งวง BTS ยังได้เผยตัวอย่าง Logo Trailer เกี่ยวกับซิงเกิ้ลเดี่ยวของเขาออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกันแล้ว โดยในวิดีโอดังกล่าวเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของนักบินอวกาศ ที่ใช้ชื่อว่า 'The Astronaut' ซึ่งสามารถกวาดยอดผู้ชมไปได้มากกว่า 1.5 ล้านวิวแล้วในเวลาเพียงแค่ 16 ชั่วโมงเท่านั้น งานนี้เหล่าแฟนคลับก็คงต้องมาดูกันแล้วว่าซิงเกิ้ลเดี่ยวของจิน แห่งวง BTS จะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jin #BTS