Jennie Blackpink at Cannes 2023
CELEBRITY

นับถอยหลัง! 'เจนนี่ BLACKPINK' ยืนยันเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023

ปีนี้เทศกาลหนังเมืองคานส์คงจะสนุกเป็นเท่าตัว เมื่อล่าสุด 'เจนนี่ี BLACKPINK' ยืนยันเข้าร่วมงานแล้ว ในฐานะของหนึ่งในทีมนักแสดงซีรี่ส์ The Idol งานนี้เหล่าบลิงก์เตรียมตัวชมลุคของเธอได้เลย!

     กลายเป็นอีกหนึ่งงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2023 ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก จากทั้งคนบันเทิงและสื่อแฟชั่นทั่วโลก สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2023 ที่ล่าสุดต้นสังกัดของวง BLACKPINK อย่าง YG Entertainment ได้ออกมายืนยันถึงข่าวลือที่แพร่สะพัดออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า เจนนี่ BLACKPINK จะเข้าร่วมเดินพรมแดง และชมซีรี่ส์เรื่อง The Idol ในรอบปฐมทัศน์ ที่งานเทศกาลเมืองคานส์ประจำปีนี้อย่างแน่นอน ในฐานะของหนึ่งในทีมนักแสดง สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าคนแฟชั่นและแฟนคลับบลิงก์อย่างมาก เพราะนี่จะเป็นการร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นครั้งแรกของ เจนนี่ BLACKPINK หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอเคยสร้างไวรัลบนพรมแดงงาน Met Gala 2023 มาแล้ว

     สำหรับรอบฉายซีรี่ส์ปฐมทัศน์เรื่อง The Idol ที่ได้รับคัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ โดยได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ผลงานภาพยนตร์ซีรี่ส์นอกสายการประกวด หรือ Out of Competition นั้น จะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่า ในงานนี้เราจะได้เห็นนักแสดงนำคนอื่นๆ อย่าง The Weeknd และ Lily Rose Depp เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

     อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ The Idol ยังต้องเผชิญกับเรื่องฉาวเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นการหมกมุ่นเรื่องฉากความรุนแรงทางเพศของทีมงานและนักแสดง เรื่อยไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งระหว่างถ่ายทำ ที่ก็ต้องตามลุ้นกันแล้วว่าไฟนอลคัตที่จะถูกนำไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2023 นั้นจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรบ้าง 

 

ข้อมูล : Soompi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JennieBLACKPINK #CannesFestival2023 #TheIdol