Jennie Blackpink at Cannes 2023
CELEBRITY

สิ้นสุดการรอคอย! เจนนี่ BLACKPINK ปรากฏตัวบนพรมแดงเมืองคานส์ 2023 ในฐานะนักแสดงซีรี่ส์ 'The Idol'

นี่คือการเยือนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นครั้งแรกของ 'เจนนี่ BLACKPINK' ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้บลิงก์ต้องผิดหวัง! #CannesFilmFestival #CannesFilmFestival2023

     เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2023 ที่หลายคนรอคอย สำหรับ 'เจนนี่ BLACKPINK' ที่มีข่าวคอนเฟิร์มออกมาก่อนหน้านี้ว่าเธอจะร่วมเดินพรมแดงพร้อมทีมนักแสดงจากซีรี่ส์ 'The Idol' สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบลิงก์อย่างมาก และล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปรากฏตัวในโททัลลุคชุดกระโปรงลูกไม้ จากแบรนด์ CHANEL สีทูโทน จนกลายเป็นไวรัลอีกครั้งไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ตามที่หลายคนคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Idol คือหนึ่งในซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตดาราฮอลลีวู้ดที่ถูกจับตามองจากคนทั่วโลกทั้งในวงการฮอลลีวู้ดเองและผู้ชมทั่วไป โดยได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ผลงานภาพยนตร์ซีรี่ส์นอกสายการประกวด หรือ Out of Compettition ที่ได้เข้าไปฉายในรอบปฐมทัศน์ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2023 นำแสดงโดย The Weeknd และ Lily-Rose Depp ร่วมกับ เจนนี่ จากวง BLACKPINK ที่หลายคนจับตามอง ซึ่งก่อนหน้านี้ The Idol ยังต้องเผชิญกับเรื่องฉาวเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นการหมกมุ่นเรื่องฉากความรุนแรงทางเพศของทีมงานและนักแสดง เรื่อยไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งระหว่างถ่ายทำ ที่ก็ต้องตามลุ้นกันแล้วว่าไฟนอลคัตที่จะถูกนำไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2023 นั้นจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรบ้าง 

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



ภาพ : Instagram: @gersonlirio x @f2max และ Vogue France

WATCH