เจฟ ซาเตอร์, jeff satur, jeff satur black tie, jeff satur valentino, เจฟ ซาเตอร์ black tie, เจฟ ซาเตอร์ valentino, เจฟ ซาเตอร์ เพลงใหม่
CELEBRITY

เจาะลุคใน MV Black Tie ของ “เจฟ ซาเตอร์” ที่หัวเรือใหญ่ของ Valentino ออกแบบให้โดยเฉพาะ

Pierpaolo Piccioli รังสรรค์ 2 ลุคสุดพิเศษสำหรับมิวสิกวิดีโอนี้โดยเฉพาะ และยังหยิบลุครันเวย์คอลเล็กชั่น Black Tie มาประกอบอีกถึง 2 ลุค

     “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถและเสน่ห์อันเหลือล้น เขาสามารถสรรสร้างผลงานที่ไพเราะติดหูคนฟัง ในขณะเดียวกันก็เดินหน้าสู่เส้นทางสายแฟชั่นอย่างโดดเด่นตลอดมา การร่วมงานกับ Valentino ทั้งในรูปแบบอีเวนต์ในประเทศไทย เรื่อยไปจนถึงการบินลัดฟ้าสู่การชมโชว์สำคัญก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากเช่นกัน เจฟกลายเป็นแขกคนสำคัญของแบรนด์ที่ Pierpaolo Piccioli เริ่มจดจำและมีความสนิทชิดเชื้อมากขึ้น ผลงานใหม่ภายใต้ชื่อ “BLACK TIE” ที่สอดประสานกับชื่อคอลเล็กชั่นอันโดดเด่นฝีมือปิแอร์เปาโลจึงอัดแน่นด้วยกลิ่นอายแฟชั่นที่คลุกเคล้าอย่างกลมกล่อมด้วยชุดออกแบบพิเศษและชุดส่งตรงจากรันเวย์วาเลนติโน่

     ชุดในมิวสิกวิดีโอเพลง “BLACK TIE” นั้นมาจากวาเลนติโน่ทั้งหมด 4 ชุด แบ่งเป็นชุดบนรันเวย์คอลเล็กชั่นเดียวกับชื่อเพลง 2 ชุด และชุดออกแบบพิเศษโดยปิแอร์เปาโลอีกถึง 2 ชุด นับเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นศิลปินไทยสวมชุดที่ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของวงการแฟชั่นออกแบบให้โดยเฉพาะสำหรับมิวสิกวิดีโอ ซึ่งความโดดเด่นของเจฟที่ผสมผสานแง่มุมเชิงศิลปะ ผสมผสานกับดนตรี แฟชั่น และอีกหลายองค์ประกอบจนทำให้ผลงานและคาแร็กเตอร์เฉพาะตัวของเขาพิเศษอย่างยิ่ง ความน่าสนใจในตัวเจฟจึงทวีขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลามเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการยืนท่ามกลางแสงสปอตไลต์ที่หลายสายตาจากแวดวงบันเทิงและแฟชั่นระดับโลกที่จับจ้องอยู่



WATCH




     โดยชุดที่ปิแอร์เปาโลออกแบบพิเศษให้เจฟโดยเฉพาะคือชุดสีดำสลับสีขาวพร้อมดีเทลการปักขนนกทั้งชุด อีกทั้งยังปักคำว่า “JEFF SATUR” ด้วยเลื่อมสีเข้มเด่นสะดุดตาไว้บริเวณด้านหลัง แมตช์เข้ากับกางเกงขายาว และ “ValenTie” เส้นพิเศษที่มีการปักอักษรย่อ “JS” แทนชื่อของศิลปินมากความสามารถคนนี้ไว้เช่นกัน นับว่าเป็นคีย์ลุคในมิวสิกวิดีโอที่สะท้อนภาพความงดงามและไอเดียอันโดดเด่นของปิแอร์เปาโลและวาเลนติโน่ได้อย่างชัดเจน สอดคล้องกับการร่วมมือสนับสนุนการเปิดตัวเพลงภาษาอังกฤษแรกของเจฟ ที่หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่นในชื่อเดียวกับเพลง ซึ่งสามารถเชื่อมโยงโลกดนตรีและแฟชั่นอย่างสมบูรณ์แบบ

     อีกหนึ่งชุดที่ปิแอร์เปาโลรังสรรค์ให้เจฟคือชุดราตรีสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของวาเลนติโน่ จับคู่เข้ากับกางเกงขาสั้นและเนกไทสีเข้าชุด ฟินิชลุคด้วยรองเท้าบู๊ต M-Way ของ ในไลน์ “Valentino Garavani Rockstud” ทั้งหมดออกแบบพิเศษจากฝีมือของปิแอร์เปาโลสำหรับเจฟโดยเฉพาะ นับเป็นศิลปินคนไทยที่ได้รับเกียรติจากแบรนด์ระดับโลก สะท้อนความสำเร็จของเจฟบนเวทีแฟชั่นระดับสากล อีกทั้งยังผสานโลกของดนตรีที่เขาสามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

เจฟ ซาเตอร์, jeff satur, jeff satur black tie, jeff satur valentino, เจฟ ซาเตอร์ black tie, เจฟ ซาเตอร์ valentino, เจฟ ซาเตอร์ เพลงใหม่

1 / 2

เบื้องหลังการฟิตติ้งชุดของเจฟ ซาเตอร์ ที่ Pierpaolo Piccioli ออกแบบให้โดยเฉพาะ



เจฟ ซาเตอร์, jeff satur, jeff satur black tie, jeff satur valentino, เจฟ ซาเตอร์ black tie, เจฟ ซาเตอร์ valentino, เจฟ ซาเตอร์ เพลงใหม่

2 / 2

เบื้องหลังการฟิตติ้งชุดของเจฟ ซาเตอร์ ที่ Pierpaolo Piccioli ออกแบบให้โดยเฉพาะ



     นอกจากนี้ยังมีชุดจากรันเวย์คอลเล็กชั่น “BLACK TIE” ที่ปิแอร์เปาโลตีความวิถีปฏิบัติแบบดั้งเดิมในรูปแบบที่สดใหม่และทันสมัยมากยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้โทนสีขาวและดำมาเล่นสลับกัน พร้อมซิลูเอตและการตกแต่งเสื้อผ้าอันโดดเด่น พร้อมทั้งสอดแทรกวิธีการใช้สีสันให้คอลเล็กชั่นที่ชื่อเหมือนจะเป็นการย้อนกลับสู่ความคลาสสิกนั้นทันสมัยและน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเจฟก็สวมชุดจากรันเวย์ถึง 2 ชุดในมิวสิกวิดีโอนี้ การันตีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมและการพัฒนาศักยภาพของเจฟสู่ระดับโลกทั้งในเชิงดนตรีและแฟชั่นอย่างแท้จริง

 

ภาพ: Courtesy of VALENTINO

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JeffSatur #Valentino