Karl Lagerfeld movie
CELEBRITY

คนแฟชั่นเตรียมตัว! Jared Leto พร้อมรับบท Karl Lagerfeld ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องล่าสุด

สิ่งที่หลายคนรอคอยคงหนีไม่พ้นการแปลงโฉมให้เหมือนกับปู่คาร์ล วีรบุรุษแห่งโลกแฟชั่น ซึ่งจาเร็ดจะต้องมีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้อึ้งกันแน่นอน!

     นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่เหล่าสายแฟ(ชั่น)รอคอย สำหรับภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับอย่าง Karl Lagerfeld ซึ่งล่าสุดมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Jared Leto คือนักแสดงที่ถูกเลือกให้มาสวมบทบาทเป็นคาร์ล โดยจาเร็ดเองยังจะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์คู่กับ Emma Ludbrook และภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟชั่นเฮาส์ Karl Lagerfeld อย่างเต็มที่อีกด้วย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Karl Lagerfeld ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/met-gala-2023-karl-lagerfeld-a-line-of-beauty)

Jared Lato as Karl Lagerfeld

     ทั้งนี้ จาเร็ด เลโต้ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ WWD ถึงการก้าวเข้ามารับบทบาทสุดหินนี้เอาไว้ว่า 'เส้นทางอาชีพของดีไซเนอร์ในตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ นั้น กินระยะเวลายาวนานมากกว่า 50 ปี และตลอดเวลาอันยาวนานนั้น เขามีความสนิทกับคนจำนวนหนึ่ง ซึ่งผมสามารถพูดได้ว่าภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้จะมุ่งไปที่ความสัมพันธ์สำคัญของเขาและคนเหล่านั้น ที่สะท้อนช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิตได้อย่างดี”

     อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่แฟชั่นเฮาส์ Karl Lagerfeld เท่านั้น ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ทว่ายังมีคนสนิทของคาร์ลมารับหน้าที่เป็น Executive Producer ทั้ง Pier Paolo Righi ซีอีโอของแบรนด์, Caroline Lebar ประธานอาวุโสฝ่ายภาพลักษณ์และการสื่อสาร เรื่อยไปจนถึง Sébastien Jondeau บอดี้การ์ด และผู้ช่วยส่วนตัวที่ทำงานกับคาร์ล ที่ร่วมงานกับเขามานานกว่า 20 ปี อีกด้วย

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JaredLeto #KarlLagerfeld