Harry Styles and Emma Corrin at Toronto Film Festival 2022
CELEBRITY

Harry Styles และ Emma Corrin อวดแฟชั่นโมเมนต์ พร้อมขึ้นรับรางวัลที่งานเทศกาลหนังเมืองโตรอนโต

สำหรับแฮร์รี่ สไตล์ส นั้นไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ส่วนเอ็มมา คอร์ริน ก็ฉีกกฎชุดเดินพรมแดงจนหลายคนต้องตะลึงไปตามๆ กัน

     ดูเหมือนว่าหนทางด้านงานแสดงของศิลปินหนุ่ม Harry Styles อาจกำลังไปได้สวย และเข้าใกล้รางวัลออสการ์มากขึ้น เมื่อล่าสุดในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโตรอนโต ปี 2022 ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Policeman' อย่างเป็นทางการ จนทำเอานักวิจารณ์ภาพยนตร์หลายคนคาดการณ์ให้จับตามองการแสดงของเหล่านักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ดี นอกจากนี้แฮร์รี่ สไตล์ส และเอ็มมา คอร์ริน ยังได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้หลายคนตกตะลึงด้วยชุดสูทโทนสีเขียวเด่นสะดุดตาจากแบรนด์ Gucci และ ชุดวันพีซไฮคัตสีดำขลับ เย็บตัดต่อผ้าซีทรูบนตัวของ Emma Corrin จากแบรนด์ Miu Miu ซึ่งตอนนี้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์แล้วเรียบร้อย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของ Harry Styles ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/harry-styles-at-venice-film-festival-2022)

     ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโตรอนโตปี 2022 ไม่เพียงแต่เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง My Policeman เท่านั้นที่ได้ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว ทว่ายังมีนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการฮอลลีวู้ดอีก 2 คนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีดังกล่าว คนแรกก็คือ Michelle Yeoh นักแสดงหญิงชาวเอเชียที่เคยพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงในอุตสาหกรรมระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน และอีกหนึ่งคนก็คือ Brendan Fraser นักแสดงชายมากความสามารถ ที่กลับมาพร้อมกับฝีมือการแสดงระดับพระกาฬในภาพยนตร์เรื่อง The Whale ซึ่งเคยได้รับเกียรติยืนปรบมือจากผู้ชมรอบปฐมทัศน์ที่งาน Venice International Film Festival 2022 ยาวนานถึง 6 นาทีเต็มมาแล้ว



WATCH




ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #EmmaCorrin #MyPoliceman