Hailey Bieber wears Nepo Baby t-shirt
CELEBRITY

เรามันลูกคนดังจะแคร์เพื่อ...Hailey Bieber อวดแฟชั่นสุดกวน ในเสื้อยืดสกรีนลาย 'Nepo Baby' ตัวจิ๋ว!

หลังจากโลกฮอลลีวู้ดถกเถียงเรื่อง 'ลูกคนดัง' ที่ได้อภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่นๆ ล่าสุด Hailey Bieber ก็ไม่พลาดสร้างแฟชั่นโมเมนต์สุดกวนรับศักราชใหม่ไปแล้วเรียบร้อย!

     กำลังกลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงกันอย่างกว้างขวางในโลกฮอลลีวู้ดตอนนี้ สำหรับ 'Nepo Baby' (Nepotism Baby) คำแสลงที่ใช้ส่อเสียดเหล่าทายาทคนดัง (หรือผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิง) ที่ดำเนินรอยตามเส้นทางการสร้างชื่อเสียงของพ่อและแม่ของพวกเขา โดยไม่เคยได้มีโอกาสลิ้มลองความล้มเหลวจริงๆ กระทั่งที่ดารารุ่นใหม่ที่ถูกกล่าวหาหลายคนยังต้องออกมาแก้ต่างให้ตัวเองในช่วงเดือนที่ผ่านมา และล่าสุด Hailey Bieber ภรรยาสาวของศิลปินหนุ่ม Justin Bieber ก็ไม่พลาดร่วมวงสนทนาประเด็นร้อนดังกล่าว ด้วยการสวมเสื้อยืดสีขาว สกรีนตัวอักษร 'Nepo Baby' เพื่อเป็นการตอกกลับการวิพากษ์วิจารณ์ จนกลายเป็นแฟชั่นโมเมนต์สุดกวนที่กำลังถูกแชร์ต่อบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้

Nepo Baby

     ประเด็นการถูกวิพากษ์วิจารณ์จากศัพท์แสลงดังกล่าวเกิดขึ้นจากความกังวลที่เหล่าสาวกบันเทิงและแฟชั่นหลายคนสถาปนาคนเหล่านี้ขึ้นเป็น ‘ไอคอน’ ในชีวิต ซึ่งคนอีกหนึ่งกลุ่มกลับมองว่าพวกทายาทคนดังเหล่านี้ไม่ต้องใช้ความพยายามเท่ากับคนอื่นๆ ซึ่งเหล่าคนดังที่ถูกอ้างถึงในประเด็นนี้ก็มีทั้ง Kendall Jenner, Kylie Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid, Kaia Geber, Zoe Kravitz, Willow Smith เรื่อยไปจนถึง Lily Rose Depp และ Brooklyn Beckham ซึ่งล่าสุดอีกหนึ่งคนที่ถูกกล่าวหาอย่าง Kate Hudson ก็ยังออกมาเผยว่าเธอไม่แคร์เกี่ยวกับประเด็นร้อน Nepo Baby เพราะ "มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร และเธอมองว่าาไม่ว่าจะเป็นใครก็ล้วนต้องพยายามเหมือนกันทั้งนั้น"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของประเด็น Nepo Baby แบบเต็มๆ ได้ที่ ‘Nepo Baby’ พวกล้มบนฟูก...เหล่าลูกดาราที่ถูกกล่าวหาว่าดังได้เพราะพ่อแม่ และความพยายามจอมปลอม)

ข้อมูล : Vanity Faire

WATCH