CELEBRITY

Mystery of Love ตามดูคู่รักศิลปิน The Clementines ในซีรีย์ภาพยนตร์ชุดใหม่จาก Gucci

Created in partnership with Gucci

Created in partnership with Gucci         

 

“คุณเคยรู้หรือไม่ว่าพวกเขากำลังคิดอะไรอยู่?” นี่เป็นคำถามที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับหลักใหญ่ใจความสำคัญของซีรีส์ภาพยนตร์เรื่อง 'The Performers' ในตอนล่าสุด นำแสดงโดยนักดนตรีคู่สามีภรรยาอย่าง Florence และ Benjamin Clementine โดยภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้เน้นไปที่ความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์ของคู่รัก 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายภาพอันฟุ้งฝันของเมือง Topanga รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ซึ่งครอบครัว The Clementines อาศัยอยู่ร่วมกับ Julian Jupiter ลูกชายอายุ 1 ขวบของพวกเขาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (2018) และแน่นอนว่ามันดูเป็นเรื่องยากทีเดียวที่เราจะจินตนาการถึงการอยู่อาศัยแบบเรียบง่ายสำหรับคู่รักที่มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์และสไตล์อันเป็นตัวเองทั้งเรื่องของการแต่งตัวและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าความสร้างสรรค์ถือเป็นจุดศูนย์กลางของโลกคู่นี้ Benjamin Clementine หนุ่มวัย 30 ปีที่ชนะรางวัล Mercury Music Prize ในปี 2558 กับอัลบั้มเปิดตัวของเขา 'At Least For Now' ซึ่งสองปีต่อมาเขายังได้ปล่อยเพลงที่บอกเล่าถึงการเมืองอย่าง 'I Tell A Fly' ที่เขาจัดการโปรดิวซ์ด้วยตัวเองที่สตูดิโอของนักร้องนักแต่งเพลง Damon Albarn ทางตะวันตกของลอนดอน และอัลบั้มที่สองของเขานั้นพูดถึงประเด็นและปัญหาที่ถกเถียงกับทุกสิ่งตั้งแต่ผู้ลี้ภัย การถูกรังแกไปจนถึงลัทธิชาตินิยมฝรั่งเศส เบนจามินเกิดในเมือง Edmonton ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เขาเป็นน้องคนสุดท้องในจำนวนพี่น้องห้าคนของครอบครัวชาวกาน่าที่เคร่งครัดทางด้านศาสนา การมีชื่อเสียงของเขาเป็นที่น่าจดจำด้วยการไต่เต้าจากการเป็นนักร้องข้างถนนมาก่อนทั้งในปารีสและลอนดอนสู่การเป็นนักร้องอาชีพที่มีอัลบั้มและรางวัลเป็นของตัวเอง  

 

ในขณะที่ฟากฝั่งภรรยาอย่างฟลอเรนซ์วัย 24 ปีแสดงดนตรีภายใต้ชื่อเล่นว่า Flo Morrissey เธอเป็นลูกคนที่สองในบรรดาพี่น้องเก้าคน (แม่ของเธอคือ Helena Morrissey หัวหน้าฝ่ายการลงทุนส่วนบุคคลที่บริษัท Legal & General เธอยังได้รับเกียรติในปี 2560 สำหรับความคิดที่ต้องการจะเพิ่มตัวแทนของผู้หญิงในที่ประชุมคณะกรรมการอีกด้วย) อัลบั้มเปิดตัวของเธอ 'Tomorrow Will Be Beautiful' ได้รับคำชมและถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง รวมถึงเธอยังเคยร่วมงานกับศิลปินชาวอเมริกันอย่าง Matthew E.White ในการออกโปรเจกต์อัลบั้มเฉพาะกิจอย่าง 'Gentlewoman, Ruby Man' รวบรวมเพลงดังสุดฮิตมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของพวกเธอเอง ครอบคลุมตั้งแต่เพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกส์และอาร์แอนด์บีจาก James Blake ไปจนถึงสไตล์ฮิพฮอพและแร็พจาก Frank Ocean

ด้วยความรักและศรัทธาในดนตรีผลักดันให้ทั้งคู่ตัดสินใจออกจากบ้านเกิดของพวกเขา และนั่นคือจุดเริ่มต้นในการพบและร่วมมือกันทางด้านดนตรีของคนทั้งสองฝ่าย ถือกำเนิดคู่ดูโอ้ในวงการดนตรีคู่ใหม่ที่มีน้ำเสียงนุ่มและแก้วเสียงใสภายใต้ชื่อว่า The Clementines พวกเขาตามรอยคู่ดูโอ้ที่เคยถือกำเนิดมาก่อนหน้าอย่างดูโอ้สามีภรรยาอย่าง Sonny และ Cher ไปจนถึงคู่ดูโอ้แม่ลูก Serge และ Charlotte Gainsbourg หรือแม้แต่คู่รักนักร้องที่เสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกันอย่าง Johnny และ June Cash



WATCH




The Clementines ขานรับพลังด้านดนตรีที่ช่วยสามารถดึงจิตวิญญาณอันอิสระของความเป็น Gucci ออกมาได้อย่างง่ายดาย ติดตามเสน่ห์ของคู่รักคู่นี้ที่จะถ่ายทอดมุมองความรักและความสร้างสรรค์ในรูปแบบของซีรีย์ภาพยนตร์ Gucci: The Performers ได้แล้ว พร้อมช้อปปิ้ง Gucci คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 ได้แล้ว และสำหรับคอลเล็กชั่นผู้หญิง Pre-Fall 2019 ตามดูได้จากแกลลอรี่ด้านล่าง

สเว็ตเชิ้ตพิมพ์ลายเทนนิสและกุชชี่

ชุดกระโปรงคัฟแทนผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย

ชุดกระโปรงลายปัก

กระเป๋าโท้ตรุ่น Rajah ไซส์ใหญ่

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gucci Series The Performers