จากการอ้างอิงของ Lefty ที่มีการสำรวจเชิงลึกด้านเทรนด์ด้านการตลาดตลอดปี 2024 ที่ผ่านมา ในหมวดของเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่น พบว่าใน 10 อับดับแรกของอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่นที่มียอดเอเกจเมนต์เรตและยอด EMV สูงสุดนั้น ยังคงเป็นพื้นที่ของศิลปินจากอุตสาหกรรม K-Pop ที่ครองพื้นที่มากถึง 7 อันดับ ตามมาด้วยครอบครัว Kardashian-Jenner 2 อันดับ และดาราไทยอีก 1 อันดับ ซึ่งคนนั้นก็คือ 'ฟรีน-สโรชา' ที่มียอด EMV ตลอดทั้งปี 2024 สูงถึง 57.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อยู่ในลำดับที่ 10 เป็นดาราไทยเพียงคนเดียวที่ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของลิสต์ดังกล่าว
ใน 10 อันดับแรกของลิสต์การสำรวจดังกล่าว ประกอบไปด้วย Jisoo ที่มาในอันดับที่หนึ่ง ตามมาด้วย Rosé ในลำดับที่สอง, Kim Kardashian, Cha Eun Woo, Kendall Jenner, Jennie Kim, Felix, ลิซ่า-ลลิษา, Won Young และ ฟรีน-สโรชา ตามลำดับ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ Asian Rising อย่างแท้จริง ที่กำลังจับจองทุกพื้นที่และทุกสปอตไลต์ในโลกแฟชั่น
สำหรับ ฟรีน-สโรชา คือหนึ่งในนักแสดงชาวไทยที่ก้าวเข้ามาร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมายในโลกแฟชั่น จนกระทั่งล่าสุดทางแบรนด์ Valentino ได้มีการประกาศแต่งตั้งให้ฟรีนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด หลังจากที่เธอคนนี้เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับโชว์ Valentino คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 มาแล้ว ในฐานะของอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกที่สามารถสร้างค่า EMV ให้กับโชว์ได้สูงที่สุดประจำซีซั่น
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟรีน-สโรชา ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/freen-srocha-jeff-satur-the-most-emv-for-valentino-ss-25)

แบรนด์ Valentino ประกาศแต่งตั้ง 'ฟรีน-สโรชา' ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด!

เผยแคมเปญส่งท้ายปีจาก Burberry ที่ได้ 'ไบร์ท-ฟรีน' มาขึ้นแคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปี 2024

โว้กรวบภาพพรมแดงของ ไบร์ท-ฟรีน-เบ็คกี้ ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Red Sea ประจำปี 2024

