Fan BingBing at Cannes Festival 2023
CELEBRITY

'ฟ่าน ปิงปิง' สร้างแฟชั่นไวรัลบนพรมแดงเมืองคานส์ 2023 ด้วยลุคคล้ายนางเงือกจากท้องทะเล!

ไม่เสียชื่อ 'ดาราเอเชียที่ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง' และ ฟ่าน ปิงปิง ได้สวมเครื่องประดับศีรษะอันเดียวกันกับ Halle Bailey อีกด้วย! #CannesFilmFestival #Cannes2023

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมื่อคานส์ ประจำปี 2023 ไปเมื่อวันแรก จนได้รับฉายาว่า "ดาราเอเชียที่ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง" สำหรับ ฟ่าน ปิงปิง ที่ครั้งก่อนเธอเลือกสวมใส่ในชุดกระโปรงเกาะอก พิมพ์ลายเสื้อโคร่งและต้นไผ่ สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ ฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Christopher Bu ที่กลายเป็นลุคเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียมาแล้วครั้งหนึ่ง

     แต่ดูเหมือนว่าแฟชั่นโมเมนต์สุดไวรัลจาก ฟ่าน ปิงปิง บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023 จะยังไม่จบลงเท่านั้น เมื่อล่าสุด ฟ่าน ปิงปิง ยังได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์สุดไวรัลอีกครั้งในวันที่ 3 กับชุดกระโปรงสองท่อน ปักประดับ Swarovski ในส่วนท่อนบน ตัดต่อเคปผ้าพลิ้ว พร้อมด้วยเครื่องประดับศีรษะไข่มุก ซึ่งเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นเดียวกันกับที่ Halle Bailey เคยสวมใส่มาแล้วครั้งหนึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งหมดจากแบรนด์ Miss So Hee คอลเล็กชั่นกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023 ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้

     สามารถตามไปดูลุคสุดไวรัลบนพรมแดงเมืองคานส์วันแรกของ ฟ่าน ปิงปิง ได้ที่ 'ฟ่าน ปิงปิง' เปิดพรมแดงเมืองคานส์ 2023 พร้อมฉายา ดาราเอเชียที่ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง! (vogue.co.th)

ข้อมูล : Instagram: @bingbing_fan

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FanBingBing #CannesFilmFestival #Cannes2023