CELEBRITY

Elle Fanning ชวนให้นึกถึง Catherine จากผลงาน The Great ที่เธอแสดงด้วยลุคพรมแดงอันสะดุดตา

ชุดเดรสที่มีดีเทลตัดเย็บสุดประณีตเป็นเครื่องหมายว่าเธอเป็นหนึ่งในราชินีพรมแดงแห่งโลกยุคใหม่

     ถ้าพูดถึงดาวเด่นบนพรมแดงช่วง 2-3 ปีหลัง ต้องบอกว่าชื่อของ Elle Fanning ขึ้นแท่นเป็นหญิงสาวผู้สร้างความประทับใจด้วยลุคสวยสง่าเสมอ ในงาน Critics Choice Awards 2022 เธอก็ปรากฏตัวบนพรมแดงพร้อมลุคสะดุดตาอีกครั้ง โดยสาวเปี่ยมเสน่ห์คนนี้นำเสนอลุคที่หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากผลงานเรื่องเยี่ยมที่ตนเองแสดง จนเหมือนกับการยกเอาตัวละครตัวนั้นออกมาโลดแล่นอยู่บนโลกความจริงอย่างไรอย่างนั้น ซึ่งระดับแอล แฟนนิ่งรับรองว่าเธอไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับแฟชั่นในงานประกาศรางวัลสำคัญๆ อย่างแน่นอน

     แฟนๆ แอลถูกทำให้หลงอยู่ในภวังค์อีกครั้งกับลุคพรมแดงสุดโดดเด่น หากใครเป็นแฟนคลับของสาวเปี่ยมเสน่ห์คนนี้คงจะจดจำตัวละคร “Catherine The Great” จากซีรี่ส์ The Great ที่ยังคงฉายอยู่จนถึงปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งชุดของตัวละครดังกล่าวมีความหรูหราอลังการอย่างมาก และชุดพิธีสำคัญของตัวละครดังกล่าวก็กลายมาเป็นชุดในชีวิตจริงของผู้รับบทอย่างแอล เธอก้าวเข้ามาบนผืนพรมแดงของงาน Critics Choice Awards 2022 ด้วยลุคชุดเดรสเกาะอกปักเลื่อมดีเทลจับระบายสีทองเมทัลลิกจาก Oscar de la Renta และเติมความสมบูรณ์แบบด้วยรองเท้าส้นสูงสีเข้าชุดจาก Jimmy Choo

    ชุดบนพรมแดงของแอลวันนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับชุดของตัวละครแคทเธอรีน และชุดนี้ก็เป็นชุดที่น่าจดจำมากที่สุดของเรื่อง เพราะแอลสวมมันแสดงในฉากการขึ้นครองราชย์ ด้วยรายละเอียดการปักสุดประณีต พร้อมสีทองอันหรูหรา สอดประสานไปได้ดีกับเครื่องประดับล้ำค่าของยุคโบราณ เมื่อหันมามองชุดของในงานนี้จะพบว่าหลายองค์ประกอบเหมือนกันราวกับแคทเธอรีนเดินทางข้ามจักรวาลมาสู่โลกความจริง ทุกวันนี้หลายคนเรียกเธอว่าเจ้าหญิงในเชิงเปรียบเทียบ แต่ลุคของแอลวันนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนเธอเป็นเจ้าหญิงตัวจริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #CriticsChoiceAwards