Dior denies the contract of Meghan Markle
CELEBRITY

Dior ปฏิเสธ! ไม่คิดร่วมงานกับ Meghan Markle หลังมีข่าวลือซุ่มเซ็นสัญญาหนาหู

เราคงไม่ได้เห็นดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่น Dior ตามข่าวลือแล้ว...

     กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวลือที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูจากสื่อบันเทิง ทั้ง TMZ และ New York Post ว่า แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Dior กำลังซุ่มพูดคุยเพื่อทำสัญญากับ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก่อนที่ข่าวลือดังกล่าวจะถูกคาดเดาอย่างกว้างขวาง จากหลักฐานความน่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นการเคยร่วมงานกันในอดีตของเมแกนและดิออร์ ครั้งยังดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าฟ้าชั้นสูงในราชวงศ์อังกฤษ หรือกระทั่งล่าสุดที่เจ้าชายแฮร์รี่ ได้เลือกสวมใส่ชุดสูทจากแบรนด์ดิออร์ เข้าร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 เมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา

     กระนั้นล่าสุด เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม ทางแบรนด์ดิออร์ก็ได้ส่งตัวแทนให้สัมภาษณ์ยืนยันผ่านสื่อ WWD เพื่อยืนยันว่า แบรนด์ดิออร์ไม่มีแผนร่วมงานกับดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และไม่ได้กำลังซุ่มเซ็นสัญญากับเมแกน มาร์เคิล แต่อย่างใด

     อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า William Morris Endeavour ซึ่งเป็นเอเจนซี่ประจำตัวครอบครัวซัสเซกซ์ในฮอลลีวู้ด ได้มีความพยายามดำเนินการเจรจาสัญญาเพื่อหาข้อตกลงระหว่างเมแกนและแบรนด์ดิออร์ ที่หวังว่าจะสามารถช่วยกลบข่าวด้านลบ และบทสัมภาษณ์ขวานผ่าซากของเธอและสามี ที่กระทบต่อราชวงศ์อังกฤษ รวมไปถึงการเบี่ยงประเด็นที่ Archewell Studio ถูกยกเลิกสัญญากับ Spotify หลังจากผลิตซีรี่ส์พอดแคสต์ไปได้แค่ 1 โปรเจกต์เท่านั้นอีกด้วย

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #MeghanMarkle #PrinceHarry