CELEBRITY

ใหม่-ดาวิกา ตัวแทนหนึ่งเดียวในเซาท์อีสต์เอเชียที่ Gucci เชิญร่วมแคมเปญเปิดตัวกระเป๋ารุ่น Jackie

ในโปรเจกต์นี้ประกอบไปด้วยคนดังจากทั่วเอเชีย โดยมี ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นตัวแทนของภูมิภาคเซาท์อีสต์เอเชีย

ล่าสุด Gucci เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่นใหม่แกะกล่องอย่าง Jackie กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง Jacqueline Kennedy Onassis ซึ่งเคยเป็นอิทแบ็กที่ฮอตฮิตอย่างมากในปี 1961 เธอสะพายกระเป๋าทรงโบโฮใบนี้ติดตัวเดินทางไปทุกที่ และถูกจับภาพคู่กับกระเป๋าใบนี้เก็บไว้จนกลายเป็นประวัติศาสตร์ของโลกแฟชั่นอีกหนึ่งหน้า ในปี 2020 นี้ Gucci โดย Alessandro Michele นำกระเป๋ารุ่นตำนานนี้กลับมาให้แฟนๆ ได้หวนระลึกถึงแฟชั่นในช่วงยุค '60s กันอีกครั้ง ผ่านแคมเปญที่ขนทัพเหล่าคนสนิทของแบรนด์ทั่วเอเชียมาร่วมนำเสนอกระเป๋าใบนี้ในสไตล์ของตัวเอง 

ในแคมเปญนี้กุชชี่ได้คัดเลือกตัวแทนของแต่ละภูมิภาคเพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้การกลับมาของกระเป๋ารุ่น Jackie ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออก ไล่ตั้งแต่ เรน จากเกาหลี, คิมนายอง จากเกาหลี, หลิว เหวิน จากจีน, มาริ นัตซึกิ จากญี่ปุ่น ไปจนถึงรอย หวัง จากประเทศจีน ซึ่งแต่ละคนทำงานร่วมกับนิตยสารในเครือ Condé Nast บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์โว้กทั่วโลก เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่น Jackie 

ส่วนที่นั่งตัวแทนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตกเป็นของ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เฟรนด์เพียงหนึ่งเดียวของภูมิภาคนี้ที่กุชชี่เชิญร่วมแคมเปญ Jackie ซึ่งใหม่มาในลุคสาวน้อยชวนฝันท่ามกลางสวนสวย ลั่นชัตเตอร์โดยสุดเขต จิ้วพานิช ช่างภาพประจำของโว้กประเทศไทย และสไตลิ่งโดยทีมโว้กประเทศไทย ซึ่งเพจทางการบนอินสตาแกรมของแบรนด์กุชชี่ยังได้โพสต์ภาพนี้ในวันปล่อยแคมเปญด้วย 



WATCH







แฟนๆ สามารถคลิกไปอ่านสกู๊ปเจาะลึกเกี่ยวกับการกลับมาของกระเป๋ารุ่น Jackie ดีไซน์ล่าสุดของแบรนด์ Gucci ได้ที่นี่

WATCH