Dahyun วง TWICE, Dahyun Twice, Twice, Dahyun New York, Dahyun New York Fashion Week, ดาฮยอน, ดาฮยอน twice, แอน ทองประสม, ดาฮยอน แอน ทองประสม
CELEBRITY

Dahyun วง TWICE ปรากฏตัวในนิวยอร์กแฟชั่นวีก 2 ซีซั่นติด ครั้งนี้ประกบคู่กับแอน ทองประสมด้วย

นับเป็นโมเมนต์สำคัญของทั้งศิลปินชาวเกาหลีและซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยที่ร่วมกันสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ ณ มหานครนิวยอร์ก

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ปรากฏการเคป๊อปฟีเวอร์กำลังครองโลกแฟชั่นทั่วทุกหัวเมืองอย่างแท้จริง ครั้งนี้ ณ นิวยอร์กแฟชั่นวีก Dahyun แห่งวง TWICE ก็ได้รับการจับตามองอีกครั้งตั้งแต่เดินทางออกจากสนามบินบ้านเกิดแล้วว่าเธอจะปรากฏตัวด้วยลุคอะไร และจะสร้างกระแสความนิยมให้แฟนคลับพูดถึงเหมือนเดิมหรือไม่ งานนี้เธอมาในฐานะแขกคนสำคัญของแบรนด์ Michael Kors เช่นเดิม เพิ่มเติมคือความมีเสน่ห์และออร่าความโดดเด่นที่ทำให้ทุกสายตาจับจ้อง แสดงให้เห็นว่าดาฮยอนเริ่มเจนสนามแฟชั่นระดับโลกแล้ว 

อ่านเรื่องราวประสบการณ์ครั้งแรกในนิวยอร์กแฟชั่นวีกของดาฮยอนได้ ที่นี่


      ครั้งนี้เธอมาในลุคเดรสไหล่เฉียงสีดำ เพิ่มดีเทลความเว้าบริเวณช่วงเอวเผยความเซ็กซี่เย้ายวน เติมมิติให้ชุดเดรสสีดำกลายเป็นลุคที่พร้อมสะกดทุกสายตา แสงแฟลชจำนวนมากถาโถมหาเธออย่างที่ทุกคนคาดการณ์ไว้ นอกจากตัวดาฮยอนแล้ว ครั้งนี้เธอยังเข้าคู่ประกบกับซูเปอร์สตาร์ระดับท็อปของเมืองไทยอย่าง “แอน ทองประสม” ด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสื่อจำนวนมากที่มารอโมเมนต์ที่น่าสนใจภายในโชว์ใหญ่ประจำนิวยอร์กแฟชั่นวีก โดยแอนมาในลุคชุดสูทลายตารางสีโทนร้อนเลเยอร์เข้ากับเสื้อคอเต่าสีดำคลาสสิก ถือเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่สอดแทรกไปด้วยความอมตะเหนือกาลเวลา โมเมนต์อันน่าจดจำนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันที่ดาฮยอนปรากฏตัว ณ นิวยอร์กแฟชั่นวีกในฐานะแขกคนสำคัญของแบรนด์ นี่คือไฮไลต์จากโชว์แบรนด์สัญชาติอเมริกันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดเลยทีเดียว



WATCH




Dahyun วง TWICE, Dahyun Twice, Twice, Dahyun New York, Dahyun New York Fashion Week, ดาฮยอน, ดาฮยอน twice, แอน ทองประสม, ดาฮยอน แอน ทองประสม

     นอกจากโมเมนต์ของ 2 ศิลปินหญิงจากฟากเอเชียแล้ว อีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญคือแอน ทองประสมนั่งชมโชว์แถวหน้าพร้อมกับเซเลบริตี้ระดับโลกอีกถึง 2 คนคือ Kate Hudson และ Katie Holmes ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์อันน่าจดจำที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับอย่างมาก เพราะในแต่ละซีซั่นมีคนดังจากเมืองไทยเพียงไม่กี่คนที่สามารถโลดแล่นในช่วงแฟชั่นวีกท่ามกลางซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมายเช่นนี้ และแอนก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คนประจำซีซั่นนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NYFW #Dahyun #TWICE #ANNETHONG