CELEBRITY

กลับมาทวงบัลลังก์ Queen of K-pop! แร๊ปเปอร์สาว CL เดินพรมแดง Met Gala เป็นครั้งแรก

เป็นอีกหนึ่งลุคที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

งานพรมแดง Met Gala ในปีนี้เรียกได้ว่ากลับมาคึกคักและเต็มไปด้วยการมาเยือนของเหล่าเซเลบฯ จากทั่วโลกอย่างสมศักดิ์ศรีอีกครั้ง หลังจากที่ต้องหยุดกันไปเป็นเวลา 1 ปีเต็มด้วยวิกฤตการณ์โควิด-19 ครั้งนี้กลับมาพร้อมธีม “In America: The Lexicon of Fashion” ที่มีโฮสต์ร่วมมากถึง 4 คน ซึ่งนอกจากเซอร์ไพรส์ในงานอย่างการปรากฏตัวของไอดอลสาวเบอร์ต้นของโลกจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง Rosé วง Blackpink ในลุคมินิเดรสจาก Yves Saint Laurent ที่ควงคู่มากับดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ Anthony Vaccarello แล้ว อีกหนึ่งคนที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยคือ CL แร๊ปเปอร์สาวแดนกิมจิเจ้าของฉายา Queen of K-pop รุ่นพี่ในวงการของสาวโรเซ่นั่นเอง

ภาพ: CL เยือนพรมแดงด้วยชุดจากแบรนด์ Alexander Wang

CL เดินพรมแดง Met Gala เป็นครั้งแรกด้วยชุดเสื้อโค้ตวอลลุ่มใหญ่ทำจากเดนิม ในขณะที่ท่อนล่างมีเพียงอันเดอร์แวร์สีขาวเท่านั้น ทั้งหมดจากแบรนด์ Alexander Wang คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงที่เปิดเปลือยโชว์เรียวขาอวบเซ็กซี่ เครื่องประดับน้อยแต่มากของเธอกับทรงผมบลอนด์ตัดสั้นที่ทั้งหมดได้แรงบันดาลใจมาจากชุดฮันบกชุดประจำชาติของประเทศเกาหลี กลายเป็นอีกหนึ่งลุคในงานที่เรียกเสียงแฟลชจากเหล่าช่างภาพและแฟนคลับให้หายคิดถึงได้มากเลยทีเดียว

ภาพ: CL กับซิงเกิ้ลเพลง Hello Bitches

สำหรับ CL หรือ Lee Chae-rin แล้วเธอเป็นแร๊ปเปอร์สาวรุ่นบุกเบิกจากค่าย YG (ต้นสังกัดเดิม) ที่มาพร้อมภาพลักษณ์สุดเท่และสกิลการแร๊ปที่หาตัวจับยาก เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายเพลงดีที่สุดตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นเพลง Fire, I Don’t Care และ Lonely ที่เป็นดั่งต้นแบบให้กับศิลปินรุ่นหลัง โดยซีแอลเองได้ปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่เพลง The Baddest Female ในปี 2013 เป็นการชิมลาง ก่อนภายหลังการแยกวงกันในปี 2015 ซีแอลเดินหน้าเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่โด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง Hello Bitches ในปีเดียวกัน และตามมาด้วยซิงเกิ้ล Lifted ในปี 2016 ซึ่งเพลงนี้ส่งให้เธอได้เป็นศิลปินเคป๊อปหญิงเดี่ยวคนแรกที่ได้ขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100 อีกด้วย และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของเธอให้เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะเธอกำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ของวงการอีกครั้งกับสตูดิโออัลบั้มที่มีชื่อว่า Alpha ในเดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: CL MetGala2021 พรมแดง K-pop 2NE1