CELEBRITY

กำลังใจหลังผ่าตัดหน้าอกของ Chrissy Teigen คือสิ่งนี้จากหนูน้อย Luna

กำลังใจจากลูกคือสิ่งสำคัญที่ทำให้การพักฟื้นของเธอไวขึ้น

หลังจากที่โว้กเคยนำเสนอข่าวเรื่องคุณแม่นางแบบลูกสองอย่าง Chrissy Teigen กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดเอาหน้าอก (ซิลิโคน) ออกเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม (คลิกไปอ่านบทความ) ก็ทำเอาแฟนๆ ของเธอตื่นตกใจกันยกใหญ่ แม้ตัวเธอจะออกมาประกาศผ่านทางโซเชียลมิเดียอย่างบัญชีอินสตาแกรมแล้วว่าไม่ต้องห่วงทุกอย่างโอเค เธอแค่พอกันมันแล้วและอยากที่จะเอาออกเท่านั้น

 

ล่าสุดสาวคริซซี่อัพเดตเรื่องการผ่าตัดของเธออีกครั้งผ่านอินสตาแกรมในวันนี้ (12 มิถุนายน) ว่าเธอกำลังอยู่ในช่วงของการพักฟื้นรักษาตัว โดยเธอโพสต์ไว้ว่า “การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี! แม้ว่าปวดมากๆๆ แต่พอตื่นขึ้นมาเจอกับ ‘สิ่งนี้’ ก็ยังพอช่วยทำให้ความเจ็บหายไปได้บ้าง นิดหน่อย” และ 'สิ่งนี้' ที่คุณแม่ลูกสองกล่าวถึงก็คือการ์ดอวยพรจากลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบ Luna Stephens ที่เธอบรรจงเขียนอย่างสุดฝีมือระหว่างที่คุณแม่ของเธอเข้ารับการผ่าตัดนั่นเอง

เครดิตภาพ: IG chrissyteigen

โดยใจความสำคัญบนการ์ดอวยพรของหนูน้อยลูน่านั้นมีความว่า "Have fun pulling your boobies out. Love. Luna" ที่แปลอย่างน่ารักๆ ได้ว่า "ขอให้สนุกกับการดึงเอานมออกนะคะ รัก ลูน่า" ซึ่งพอพลิกกลับมาอีกด้านหนึ่งของการ์ดเธอยังติดโน้ตเล็กๆ เพิ่มเติมไว้ว่า "Bye boobbies" หรือ "ลาก่อนเจ้านม" อีกด้วย เรียกว่าเป็นกำลังใจสำคัญที่น่ารักมากๆ ในช่วงนี้ ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่เรียกรอยยิ้มให้กับคุณแม่คริซซี่เท่านั้นแต่ยังรวมถึงแฟนๆ ของเธอเองด้วย

เครดิตภาพ: Courtesy of Sports Illustrated

สำหรับการทำหน้าอกซิลิโคนนั้นคริซซี่เคยผ่าตัดเสริมเมื่ออายุประมาณ 20 กว่าๆ โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าตอนนั้นเธอคิดว่าที่เสริมมันเพื่อสำหรับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เวลาโพสท่าต่างๆ หรือเวลานอนหงายก็อยากจะให้เห็นส่วนโค้งเว้า แต่แล้วพอมีลูกมันกลับเต็มไปด้วยน้ำนมและมันก็แฟบลง นั่นแหละถึงเป็นจุดเปลี่ยนให้เธอเริ่มคิดที่จะเอาซิลิโคนออก เธอยังพูดต่อด้วยว่า “ฉันคิดว่ามันต้องเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ทุกๆ 10 ปีนะ แต่พอคุณมีลูกแล้วมาคิดถึงเรื่องความเสี่ยงต่อการผ่าตัดเปลี่ยนอีก ฉันเลยคิดว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ฉันอยากจะตายแน่ๆ ตายเพราะการผ่าตัดหน้าอก” เธอกล่าวทิ้งท้าย

 

เอาเป็นว่าจะหน้าอกเล็กลงหรือจะยังคงขนาดเท่าเดิม ความรักและชื่นชอบจากแฟนๆ ก็คงไม่ได้ลดลงไปหรอก อย่างไรก็ตามโว้กขอเอาใจช่วยให้การพักฟื้นของนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ คนนี้หายไวๆ และแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Chrissy Teigen boobs Surgery