CELEBRITY

คัพ A แล้วไง? 10 คนดังที่พิสูจน์ให้เห็นว่าอกเล็กนี่แหละเซ็กซี่!

ทายสิว่าหน้าอกคัพเอเหล่านี้เป็นของใคร?

พอพูดคำว่า “เซ็กซี่” คุณนึกถึงอะไร? เรือนร่างรูปทรงนาฬิกาทราย บั้นท้ายสะบึมสไตล์ คิม คาร์เดเชียน และแน่นอนภาพที่อาจผุดขึ้นมาในหัวของคนส่วนใหญ่คือหน้าอกอึ๋มชวนหวิว ถ้างั้นสาวอกเล็กล่ะเซ็กซี่ไหม? อย่าเพิ่งรีบส่ายหน้า เราขอให้คุณหยุดคิดก่อนตอบแล้วดูคนดังคัพเอเหล่านี้ก่อน

 

Nicole Kidman

เกือบทุกงานพรมแดงเราเห็นนักแสดงสาวมากประสบการณ์อย่าง Nicole Kidman ปรากฏตัวในชุดเดรสผ่าร่องอกเสมอ แต่สิ่งที่เธอไม่ได้ทำคือการเสริมดันหน้าอกให้อึ๋มแต่อย่างใด ก่อนจะสะพรั่งอย่างวันนี้ทุกคนย่อมเคยหลงผิดมาก่อน นิโคลเองก็เคยมีความพยายามจะเปลี่ยนอกเล็กของเธอให้อวบอึ๋ม แต่ไม่นานเธอก็พบว่าการมีอกอึ๋มทำให้เธอรู้สึกไม่เป็นตัวเอง เธอจึงเลือกที่จะเอามันออก

Nicole Kidman ในชุด Alexander McQueen บนพรมแดงงาน Golden Globes 2017 / ภาพ: GETTY

 

Emma Stone

ลุคสาวมั่นปนหวานของ Emma Stone ไม่เคยจำเป็นต้องมีอกอึ๋มเป็นส่วนประกอบเลยสักครั้ง แต่เชื่อไหมว่าหนุ่มๆ นักแสดงด้วยกันอย่าง Ross Butler จากซีรีย์ 13 Reasons Why และ Riverdale กลับปิ๊งเธอด้วยเหตุผลที่ว่า “เธอเซ็กซี่”

 

Emma Stone ในชุด Valentino บนพรมแดงงาน Golden Globes 2017 / ภาพ: GETTY

 

Kate Moss

ไม่ต้องธิบายอะไรมาก Kate Moss คือนางแบบในตำนานที่ประกาศให้โลกรู้ว่าถึงยุคสาวกระดานแล้ว

Kate Moss ในชุดเดรสสุดไอคอนิกจากยุค '90s / ภาพ: GETTY

 

Kendall Jenner

เช่นเดียวกับ Kendall Jenner ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจจากรุ่นพี่อย่าง Kate Moss และ Paris Hilton มาทำเก๋ในปาร์ตี้วันเกิดด้วยชุดเดรสสีเงินเมทัลลิกหน้าตาละม้ายคล้ายกับซูเปอร์โมเดลตลอดกาลเป๊ะ แถมยังโชว์หน้าอกขนาดไม่ใหญ่โตของเธออย่างภาคภูมิใจ

 

 Kendall Jenner ในชุดเดรสสีเงินเมทัลลิกในงานวันเกิดอายุครบ 21 ปีของเธอเอง / ภาพ: GETTY

 

Natasha Poly

เมื่อครั้ง Berlin Fashion Week ซูเปอร์โมเดลเชื้อสายรัสเซีย Natasha Poly ได้ฉายาจากสื่อหลายสำนักว่าเป็นนางแบบที่มีแรงดึงดูดทางเพศมากที่สุด และเธอมีสัดส่วนหน้าอกอยู่ที่ 33A เท่านั้น

 

Natasha Poly ในงานปาร์ตี้ของแบรนด์ Chopard ระหว่างช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 / ภาพ: Antonio Barros

 

Sara Sampaio

นางแบบสาววิคทอเรีย ซีเคร็ด Sara Sampaio พูดเสมอว่า “คนเรามีรูปร่างไม่เหมือนกันค่ะ ความหลากหลายนั้นสวยงามเสมอ คุณจะมีหน้าอกเล็กหรือใหญ่ ผอมหรืออวบ สะโพกผายหรือสะโพกเล็ก ทั้งหมดนี้ไม่สำคัญเลย สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีสุขภาพที่แข็งแรง”

 

 Sara Sampaio ในชุด Zuhair Murad Couture บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 / ภาพ: Antonio Barros

 

Lily Donaldson

นางฟ้าอีกคนที่เพิ่งปรากฏตัวบนพรมแดงเมืองคานส์ในชุดเดรสจาก Dior และแม้ว่าขอบหน้าอกของชุดจะต่ำเพียงใดก็ไม่ได้ทำให้เราเห็นเนินอกของ Lily Donaldson ซึ่งนั่นทำให้ลุคนี้ดูพอดิบพอดีไม่มากจนเกินไป พูดง่ายๆ ว่าดูแพง

 

Lily Donaldson ในชุด Christian Dior บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 / ภาพ: Antonio Barros

 

Elle Fanning

ใครๆ ก็ลงความเห็นว่าชุดเดรสสีเขียวอ่อนจาก Gucci ผ่าอกตลอดแนวที่ Elle Fanning สวมไปเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นที่สุดของ Best Dressed แห่งปี นอกจากหน้าผมสไตล์ Effortless และแอตติจูดของเธอแล้ว เราว่าอกแบนที่เผยผ่านผ้าทูลล์ปักเลื่อมก็ช่วยได้เยอะ

 

Elle Fanning ในชุด Gucci บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 / ภาพ: Antonio Barros

 

Daria Strokous

นางแบบสาวเชื้อสายรัสเซียอีกคนที่ได้ชื่อว่าถ่ายไฮแฟชั่นได้แพงที่สุด ด้วยใบหน้าสไตล์สาวปารีเซียงและแน่นอน หน้าอกล่องหนของเธอ

 

 Daria Strokous ในชุด Christian Dior บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 / ภาพ: Antonio Barros

 

Emma Watson

ภาพเปลือยอกใน Vanity Fair ของนักแสดงสาวคัพเอ Emma Watson กลายเป็นประเด็นที่ทำให้เธอถูกโจมตีทางโซเชียลมีเดียว่าการโชว์เรือนร่างของเธอไม่สอดคล้องกับการพยายามรณรงค์เรื่องสิทธิสตรีที่เธอร่วมกับ UN ในฐานะทูตสันถวไมตรี ซึ่งเธอก็ออกมาตอบโต้ภายหลังว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องสิทธิสตรีเลยสักนิด

 

 Emma Watson จากโชว์ Valentino Fall 2014 Couture / ภาพ: Fabio Iona /Indigitalimages.com

 

เห็นหรือยังว่าดีกรีความฮอตของสาวๆ คัพเอเหล่านี้ไม่ได้น้อยไปกว่าสาวอกอึ๋มเลยสักนิด แถมในโลกของไฮแฟชั่นตอนนี้ยังเป็นยุคทองของสาวกระดานที่ปรับแต่งได้ทุกลุคโดยไม่ต้องกลัวโป๊อีกด้วย เอาเป็นว่าสาวกระดานที่คิดจะไปเสริมอึ๋มเราขอแนะนำให้คิดอีกที อย่างที่ Sara Sampaio บอกไว้ จะอกใหญ่อกเล็กนั้นไม่สำคัญ ความหลากหลายต่างหากคือสิ่งที่งดงามที่สุด!

 

 

WATCH