CELEBRITY

ใครคือ Camila Morrone? พบกับนางแบบสุดฮอตวัย 20 และแฟนสาวคนล่าสุดของ Leonardo DiCaprio

รักของทั้งคู่กำลังหวานฉ่ำสุดในตอนนี้!

     จากบรรดาข่าวที่ออกมาตลอดหลายๆ ปี รู้สึกว่าสเป็กสาวในฝันของ Leonardo DiCaprio อาจจะไม่ใช่แค่เป็นนางแบบแต่อาจอยู่ตรงตัวเลขอายุยี่สิบต้นๆ เพราะ Camila Morrone แฟนสาวคนล่าสุดของนักแสดงหนุ่มวัย 43 ปีคนนี้ก็เป็นนางแบบดาวรุ่งที่อายุแค่ 20 ปีเท่านั้น!


     Camila Morrone นางแบบผมบลอนด์จากอาร์เจนติน่าคนนี้กำลังดังสุดๆ ในอินสตาแกรมด้วยผู้ติดตามกว่า 1.1 ล้านคน แถมเธอยังอยู่ในแก๊งนางแบบคนดังที่มีทั้ง Bella Hadid, Kendall Jenner, Hailey Baldwin และ Kaia Gerber ไม่แน่ว่าคุณอาจคุ้นหน้าคามิลาจากแคมเปญดังต่างๆ เพราะเธอเคยร่วมงานกับทั้ง Tarte, Topshop, Moschimo และสื่อแฟชั่นอย่าง Vogue และ Love Magazine มาแล้ว



WATCH






     สำหรับความสัมพันธ์กับลีโอนาร์โด มีแหล่งข่าวรายงานไว้ว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่เทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน จากนั้นก็เริ่มพบกันต่อมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มถูกสังเกตจากบรรดาสื่อและแฟนๆ เมื่อมีคนเห็นทั้งคู่เดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ Barneys เมื่อช่วงกลางธันวาคมที่ผ่านมา และล่าสุดภาพที่ทั้งคู่เดินเล่นด้วยกันในย่านเวสต์ฮอลลีวู้ดแบบแนบชิดสนิทสนมเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน เท่ากับเป็นการคอนเฟิร์มแบบกลายๆ แล้วว่าทั้งคู่อินเลิฟกันจริง

     ส่วนลิสต์นางแบบอดีตแฟนสาวของลีโอมีทั้ง Nina Agdal ซึ่งในตอนที่คบอยู่กับลีโอ เธอมีอายุ 24 ปี, Lorena Rae ตอนอายุ 23 ปี, Juliette Perkins ที่ตอนนั้นเพียง19 ปี

WATCH