CELEBRITY

Camila Cabello คลั่งไคล้ดิสนีย์มากถึงขนาดตั้งชื่อสุนัขตามคาแรกเตอร์เหล่านี้!

คามิล่าออกปากถึงความตั้งใจจะตั้งชื่อสุนัขตามเจ้าชายจากการ์ตูนดิสนีย์โดยเฉพาะ!

คนทั้งวงการฮอลลีวู้ดรวมถึงแฟนคลับของ Camila Cabello เองรู้กันดีว่าเธอเป็นอีกหนึ่งเซเลบฯ ที่เข้าถึงง่าย มีอารมณ์ขัน และเป็นตัวของตัวเองที่สุด นิสัยขี้เล่นที่ชอบหยอกล้อกับเหล่าปาปารัสซี่ ความไม่ห่วงสวยของเธอยามต้องออกนอกบ้านในชุดสปอร์ตบราและกางเกงสเวตแพนท์ ความตรงไปตรงมาที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างไม่มีปิดบัง ทำให้เราเห็นถึงนิสัยเป็นกันเองของเธอเหมือนเพื่อนๆ คุยกัน ถึงขั้นที่เธอแชร์ให้กับทุกคนได้ฟังถึงความคลั่งไคล้ในการ์ตูนดิสนีย์ และตั้งใจที่จะตั้งชื่อสุนัขตามคาแรกเตอร์ของดิสนีย์อย่างออกรสชาติด้วยซ้ำไป

ภาพ: @camila_cabello

ย้อนกลับไปช่วง 2 ปีที่แล้วโว้กอเมริกาได้ตามติดการเตรียมตัวของศิลปินสาวในงานประกาศรางวัล MTV VMAs 2019 ในขณะช่วงการแต่งตัว แต่งหน้า รวมไปถึงการซ้อมร้องเพลงของเธอ คามิล่าเล่าให้กับแฟนๆ ฟังว่า “ทุกคนคงสงสัยว่าเจ้าตัวเล็กขนปุกปุยนุ่มนิ่มที่ฉันอุ้มอยู่คือใคร เขาคือ Eugene Fitzherbert สวัสดีทุกคนหน่อยเร็ว” คามิล่าเล่าพรางอุ้มเจ้าสุนัขสีขาวพันธุ์ Chihuahua ตัวจ้อยขนยาวโชว์ให้กับตากล้องได้เก็บภาพความน่ารัก และแน่นอนหลายคนอาจคุ้นหูกับชื่อนี้ ก็เพราะมันคือชื่อของตัวละครเจ้าโจรหนุ่มที่ตอนหลังกลายมาเป็นเจ้าชายจากการแต่งงานกับเจ้าหญิงราพันเซล ในการ์ตูนดิสนีย์แอนิเมชั่นเรื่อง Tangled นั่นเอง

ภาพ: @shawnmendes

เธอเล่าต่อถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการตั้งชื่อสุนัขของเธอว่า “ฉันชอบตั้งชื่อสุนัขตามตัวการ์ตูนดิสนีย์คาแรกเตอร์มาก แต่สุนัขสองตัวแรกฉันไม่ได้มีโอกาสในการตั้งชื่อ เพราะพวกเขาเป็นของพี่สาวฉันมากกว่าของฉันเอง ตัวนี้เป็นตัวแรกที่ฉันได้โอกาสตั้งชื่อตามเจ้าชายจากดิสนีย์ เพราะงั้นต่อจากนี้สุนัขทุกตัวของฉันจะมีชื่อตามตัวละครดิสนีย์ทั้งหมดเลย” เรียกว่าเธอสานต่อความตั้งใจเล็กๆ นี้อย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเธอได้โอกาสต้อนรับสุนัขตัวใหม่พันธุ์ Golden Retriever ที่เธอเป็นเจ้าของร่วมกับแฟนหนุ่ม Shawn Mendes เข้าสู่ครอบครัว พร้อมตั้งชื่อตามตัวละครจากดิสนีย์อีกครั้ง และครั้งนี้ได้ชื่อว่า “Tarzan” จากการ์ตูนทาร์ซานที่คามิล่าชอบมากๆ อีกด้วย

 



WATCH




ภาพ: Courtesy of Disney

สำหรับคามิล่าแล้วเธอเป็นแฟนคลับดิสนีย์ตัวยงถึงขนาดตื่นเต้นมากๆ เมื่อรู้ว่าตัวเองจะได้เล่นภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Cinderella โดยเธอบอกเล่ากับสำนักข่าว ET Canada ถึงบทบาทครั้งใหม่นี้ว่า “การได้เล่นภาพยนตร์ Cinderella ถือเป็นความฝันของฉันเลย จริงๆ มันแอบน่ากลัวนิดๆ แต่ฉันเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะทุกคนที่รู้จักหรือเป็นแฟนคลับจะรู้ดีว่าฉันชอบมิวสิคัลและบ้าดิสนีย์มากๆ ฉันอยากเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ถึงขนาดร้องเพลงของเจ้าหญิงได้ทุกๆ เรื่องเลยด้วยซ้ำ สำหรับครั้งนี้มันจะเป็นฉบับรีเมกที่ฉันรู้สึกเข้าใจตัวละครได้ดีเลยแหละ หลังอ่านสคริปแล้วฉันรู้เลยว่าฉันอยากจะทำมัน มันเป็นความรู้สึกพิเศษมากเลยนะ เพราะมันคือการก้าวออกจากเซฟโซนของตัวฉันเอง มันเลยมีความรู้สึกกลัวอยู่บ้าง แต่ฉันอยากทำมัน และฉันต้องทำมันให้ได้”

 

สำหรับใครที่เป็นทั้งแฟนคลับของศิลปินสาว รวมถึงชื่นชอบดิสนีย์เองก็ไม่ควรพลาด สามารถเข้าชมภาพยนตร์ซินเดอเรลล่า เวอร์ชั่นคนแสดงกันได้แล้วที่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Amazon Prime Video ตั้งแต่วันนี้

ข้อมูล : Audacy, Kiss Magazine

WATCH