Ameron Diaz back in action
CELEBRITY

Cameron Diaz เตรียมกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง หลังประกาศลาวงการไปก่อนหน้านี้

หลังจากที่ไม่มีงานแสดงมานานถึง 8 ปี คาเมรอนกลับมาทวงบัลลังก์นักแสดงเจ้าบทบาทคืนแล้ว

     ย้อนกลับไปในปี 2014 นักแสดงหญิงมากความสามารถ Cameron Diaz ได้ทิ้งทวนให้เหล่าแฟนๆ หายคิดถึงกันไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง 'Annie' ก่อนที่ต่อมาในปี 2018 เธอจะได้ออกมาประกาศอำลาวงการภาพยนตร์แล้วครั้งหนึ่ง ทว่าล่าสุดก็มีการเปิดเผยข้อมูลจากสื่อบันเทิงหลายหัวว่าคาเมรอนกำลังจะกลับมาแสดงภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นคอมเมดี้อีกครั้งในชื่อ 'Back in Action' ซึ่งจะเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่ง Netflix ในอีกไม่ช้านี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมากกับการกลับมาครั้งนี้ของเธอ

     สามารถตามกลับไปอ่านข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของ Cameron Diaz ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/camerondiazreturns 

Cameron Diaz back in action

     กระแสข่าวการหวนกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้งของคาเมรอน เริ่มต้นจากที่ Jamie Foxx ได้โพสต์คลิปเสียงบทสนทนาทางโทรศัพท์ของพวกเขาที่กำลังพูดคุยกันในเรื่องของการหวนกลับมาสู่วงการฮอลลีวู้ดของคาเมรอน ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าวคาเมรอนได้บอกว่า เธอไม่รู้ว่าการยกเลิกการเกษียณตัวเองจากวงการภาพยนตร์นั้นจะต้องทำอย่างไร ก่อนที่เจมี่จะรวมสายกับ Tom Brady ซึ่งเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่เคยประกาศเกษียณตัวเองจาก NFL ก่อนที่จะกลับมาร่วมทีมในภายหลัง

     แม้คลิปเสียงดังกล่าวที่แฝงไปด้วยอารมณ์ตลก แต่นั่นก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับหลายคนที่กำลังรอคอยการกลับมาของนักแสดงเจ้าบทบาทคนนี้ อย่างไรก็ตามมีการรายงานเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์เรื่อง Back in Action ที่คาเมรอนจะกลับมาร่วมแสดงด้วยนั้น จะเริ่มต้นการถ่ายทำโปรดักชั่นภายในปีนี้ และน่าจะใช้เวลาไม่นานจนกระทั่งถ่ายทำเสร็จ

 

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CameronDiaz #BackInAction #Netflix