CELEBRITY

Britney Spears ปิดดีลสัญญาหนังสืออัตชีวประวัติเล่มแรกในชีวิต ด้วยมูลค่าสูงเกือบ 500 ล้านบาท

นี่คงจะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้รับรู้เรื่องราวฉาวทั้งหมดในชีวิตผ่านมุมมองของบริตนีย์เอง

     ยังคงเป็นที่จับตามองของสื่อทั่วโลก สำหรับการเคลื่อนไหวหลังได้รับอิสรภาพของป๊อปสตาร์ตลอดกาล Britney Spears ที่ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า เธอกำลังจะออกหนังสืออัตชีวประวัติของเธอเองเป็นเล่มแรกในชีวิต บอกเล่าเรื่องราวทุกอย่างแบบหมดเปลือก โดยสื่อบันเทิงหลายหัวได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้ว่า บริตนีย์ได้เซ็นสัญญากับสำนักพิมพ์ Simon & Schuster ไปแล้วเรียบร้อย ด้วยมูลค่าสูงถึง 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 484 ล้านบาท 

     นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์ภาพเครื่องพิมพ์ดีดลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น "Shall I start from THE BEGINNING???" สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับได้มากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกทวิตเตอร์ ที่เหล่าแฟนคลับของเธอได้ออกมาทวีตพูดถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดจากคำบอกเล่าของเธอเอง หลังจากที่ปล่อยให้สื่อบันเทิงนำเรื่องราวของเธอไปตีแผ่เป็นข่าวฉาวหรือกระทั่งสารคดีชีวิต ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเป็นเพียงการเก็บข้อมูลมาจากบุคคลแวดล้อมบริตนีย์เท่านั้น แต่ไม่เคยมีเรื่องราวไหนที่ออกมาจากมุมมองของป๊อปสตาร์คนนี้เลยสักครั้ง

     อย่างไรก็ตาม หนังสืออัตชีวประวัติเล่มแรกของบริตนีย์ก็ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทว่ามีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าอาจถูกเผยเเพร่ในช่วงเวลาเดียวกันกับหนังสือของน้องสาวเธอ Jamie Lynn ที่ใช้ชื่อว่า Things I Should Have Said ก็เป็นได้

ข้อมูล : Vulture

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears