CELEBRITY

แกะลุคคัมแบ็กของ 4 สาว Blackpink จากโปสเตอร์ทีเซอร์เพลงใหม่ มีไอเท็มชิ้นไหนน่าสอยบ้าง

เรียกว่ากระแสดีไม่มีตกและดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำเมื่อค่าย YG Entertainment ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็คของ 4 สาวจากวง Blackpink มายั่วแฟนๆ บลิ๊งให้ดีใจกันจนเนื้อเต้นหลังจากที่อดใจรอการกลับมาของสาวๆ กันอย่างยาวนาน และหลังจากที่โปสเตอร์ทีเซอร์ในเพลงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “How You Like That” ออกมาก็เล่นเอาเป็นที่พูดถึงอย่างถล่มทลายบนโลกโซเชียล เพราะคอนเซปต์การกลับมาของสาวๆ ทั้ง 4 ยังคงความ Swag และเท่อย่างไม่หยุดหย่อน ชุดต่างๆ ที่ถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ช่วยเพิ่มคาแรกเตอร์ของแต่ละคนได้อย่างแสบทรวง วันนี้โว้กเลยไม่พลาดขอพาแฟนๆ ไปชมไอเท็มชิ้นเด่นที่สาวๆ แต่ละคนใส่ ชิ้นไหนมาจากแบรนด์อะไรบ้าง และชิ้นไหนที่ควรสอยเป็นที่สุด


Jisoo

David Koma: Asymmetric Crystal-Embellished Wool Skirt

กระโปรงเอวสูงทรงคลาสสิกพีซชิ้นนี้จากแบรนด์ David Koma ทำจากผ้าวูลในโทนสี Neutral ช่วยขับรูปทรงให้สาวจีซูดูอ้อนแอ้นที่แอบเปรี้ยวได้อย่างดี กระโปรงตัวนี้มาในราคา 1,015 เหรียญสหรัฐฯ



WATCH




Rose

Hyein Seo: Slip Dress with Garter Chain

มินิสลิปเดรสตัวนี้ทำจากผ้าโพลิเอสเตอร์ มีสายคล้องคอและเปลือยด้านหลังโชว์แผ่นหลังเซ็กซี่ในสี Nude ช่วยขับเอวเล็กๆ ของโรเซ่ได้อย่างพอดิบพอดี มาในราคา 420 เหรียญสหรัฐฯ

EENK: Poupee Shirred Collarless Ivory Jacket

สาวโรเซ่ยังสร้างลุคเพิ่มให้ดูเฉี่ยวขึ้นด้วยแจ็กเก็ตจากแบรนด์เกาหลี EENK ในสี Beige กับเนื้อผ้าคอตตอน สนนราคาอยู่ที่ 433 เหรียญสหรัฐฯ

Jennie
Y/Project: Draped Jersey Corset

ชิ้นที่โดดเด่นจากสาวเจนนี่คือเสื้อท็อปที่เป็นทรงคอร์เซตจากแบรนด์ Y/Project ที่มีลวดลายหนังงูผสมผสานอยู่สร้างลุคสาวเท่ในแบบเซ็กซี่ ท็อปตัวนี้มาในราคา 575 เหรียญสหรัฐฯ

Lisa

Songe Creux: Draped Neck Obliquely Crop Shirt

เสื้อครอปท็อปสีขาวจากแบรนด์ Songe Creux ทำจากผ้าคอตตอนแท้ให้ลุคสาวเท่ที่เหมาะมากๆ กับสาวสาย Swag อย่างลิซ่า โดยครอปท็อปตัวนี้มาในราคา 300 กว่าเหรียญสหรัฐฯ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Blackpink How you like that outfits