Fan Bingbing at Busan Film Festival 2023
CELEBRITY

'ฟ่าน ปิงปิง' สร้างแฟชั่นโมเมนต์ที่เทศกาลหนังปูซาน ตอกย้ำฉายา 'ดาราเอเชียผู้ไม่เคยตายบนพรมแดง'

ครั้งนี้ 'ฟ่าน ปิงปิง' เลือกสวมใส่ชุดกระโปรงเหลือบแสงสีส้มปะการังสะดุดตา งานตัดเย็บระดับกูตูร์ ที่ใครเห็นก็ต้องหันมอง!

     เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองปูซาน ประจำปี 2023 พร้อมกับพาเหรดพรมแดงเหล่าศิลปิน นักแสดง และคนดังจากฟากเอเชียคับคั่ง หนึ่งในนั้นที่เรียกเสียงฮือฮา และสร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้ได้พูดถึงคือ ฟ่าน ปิงปิง นักแสดงหญิงระดับตำนาน ที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ หลังจากเพิ่งไปปรากฏตัวบนรันเวย์ Mugler ช่วงปารีสแฟชั่นวีก มาเมื่อไม่กี่วันก่อน พร้อมตอกย้ำฉายา "ดาราเอเชียผู้ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง" อีกครั้ง

     ในครั้งนี้ ฟ่าน ปิงปิง เลือกสวมใส่ชุดพลิ้วไหว แมตทีเรียลผ้าบางแบบเหลือบแสง เฉดสีส้มปะการังโดดเด่น ฝีมือการออกแบบและตัดเย็บโดยแบรนด์ Rami Al Ali ซึ่งเป็นผลงานระดับกูตูร์ จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพพรมแดงไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

     ย้อนกลับไปในช่วงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ประจำปี 2023 ในวันแรกที่พรมแดงเมืองคานส์ถูกทอดยาวต้อนรับคนดังจากทั่วโลก หนึ่งในคนดังเหล่านั้นที่ถูกจับตามอง และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในลุคที่ดีที่สุดของวันแรกก็หนีไม่พ้น ฟ่าน ปิงปิง นักแสดงหญิงชาวจีน ที่ครั้งนี้เธอเข้าร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ในชุดกระโปรงเกาะอก พิมพ์ลายเสือโคร่งและต้นไผ่ สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ ฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Christopher Bu ที่กลายเป็นลุคเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมสมญานามว่า “ดาราเอเชียที่ไม่เคยแต่งตัวพลาดบนพรมแดง” ที่ไม่เกินจริง

ข้อมูล : KBIZoom และ Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BingbingFan #BusanFilmFestival2023