CELEBRITY

เมื่ออิทเกิร์ลงัดเทรนด์บิกินี่มาสู้แดดฤดูร้อน ก็จะแซ่บกันขนาดนี้!

Edited by Saisuree Mesiri 

    ในช่วงวันหยุดที่อากาศเป็นใจอย่างเดือนกรกฎาคมแบบนี้ บรรดานางแบบ อิทเกิร์ล และบล็อกเกอร์คนดังต่างยกขบวนไปพักผ่อนริมทะเลในทั่วทุกมุมโลก ซึ่งแน่นอนว่าพวกเธอยังคงฮิตใส่บิกินี่อวดหุ่นแบบไม่มีใครยอมใคร โว้กไม่ลืมรวบรวมลุคท้าแดดของพวกเธอมาเป็นไอเดียให้สาวไทยกันแล้ว มาดูว่าจะมีใครบ้าง!

 


Kendall Jenner

เคนดัลเลือกใส่ชุดบิกินี่สีขาวตัวจิ๋วในแบรนด์ที่ทำเองน้องสาว Kendall+Kylie สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายทางสีแดงฉลองวันชาติอเมริกากับครอบครัว



WATCH





Gigi Hadid

อิทเกิร์ลแห่งบ้านฮาดิดคนพี่เลือกสวมชุดบิกินี่สุดเรียบง่ายสีดำ โพสท่าถ่ายรูปโชว์หุ่นเป๊ะในฟิลเตอร์แต่งภาพที่หลายคนอยากทำให้ได้บ้าง!


Emily Ratajkowski

นางแบบและนักแสดงสาวสุดฮอตสวมชุดบิกินี่ลายโพลก้าดอทจากแบรนด์ตัวเอง Inamorataswim จับคู่กับตุ้มหูห่วงสีทองและแว่นกันแดดทรงแคทอายส์ อวดหุ่นแซ่บรับลมทะเลกรีซ 


Bella Hadid

เบลล่าเลือกสวมชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีแดงสด ถ่ายเซลฟี่อวดหน้าท้องแน่นกล้ามตามฉบับท็อปโมเดล


Taylor Hill

นางฟ้าน้องเล็กแห่งบ้าน Victoria's Secret เลือกสวมบิกินี่สีขาวบางเบาจากแบรนด์ Tropico FC ของนางฟ้ารุ่นพี่ Candice Swanepoel  


Elsa Hosk

อีกหนึ่งนางฟ้า Victoria's Secret ที่เลือกไปชิลล์ริมหาด งานนี้เอลซ่าโพสท่าเซ็กซี่ได้ถ้วยในบิกินี่สีแดง แมตช์เข้ากับแว่นตากันแดดทรงสปอร์ตจาก District Vision


Shanina Shaik

ท็อปโมเดลสัญชาติออสเตรเลียกับท่าโพสที่สาวๆ ต้องรีบเก็บไว้ไปถ่ายบ้าง เธอเลือกสวมบิกินี่สีขาวจากแบรนด์ Nia Lynnn by Nicole Williams


Olivia Culpo

อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 2012 เลือกสวมชุดว่ายน้ำทูพีชสีแดงสดหนึ่งในสีธงชาติอเมริกาจากแบรนด์ Calzedionia


Devon Windsor

อีกหนึ่งนางแบบจากรันเวย์ Victoria's Secret เธอเลือกสวมชุดบิกินี่เปิดไหล่ พร้อมดีเทลระบายเพิ่มความน่ารักปนเซ็กซี่

WATCH