Bianca Censori, Ye, Bianca Censori Ye, Bianca Censori Kanye West, Ye Girlfriend, Kanye West Girlfriend,
CELEBRITY

Bianca Censori ควง Ye ออกจากโรงแรมในเมืองฟลอเรนซ์พร้อมกับลุคกอดหมอนปิดหน้าอกชวนฉงน

คู่รักเซเลบริตี้คู่นี้มักสร้างความประหลาดเสมอเมื่อพูดถึงเรื่องแฟชั่นที่แปลกประหลาดและกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนพูดถึง

     คู่รัก Ye และ Bianca Censori มีอะไรให้เราประหลาดใจกันเสมอ ตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกันปาปารัสซี่บันทึกภาพลุคต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นลุคซีทรูโนบรา ลุคบอดี้สูทสีเนื้อวาบหวิว หรือจะเป็นชุดเดรสรูปทรงประหลาดที่มีดีเทลสะดุดตา นอกจากนี้ฝั่งเย่เองก็ไม่น้อยหน้ามีลุคเดินเท้าเปล่าบนท้องถนนให้แฟนๆ ได้ฉงนเช่นกัน นับว่าคู่นี้เป็นคู่รักอีกคู่ที่เผยแง่มุมความแฟชั่นน่าสงสัยจนกลายเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกหน้าตาเฉย ครั้งนี้ทั้งคู่ก็เผยลุคสะดุดตาอีกครั้งในการออกจากโรงแรม ณ ประเทศอิตาลี

Bianca Censori, Ye, Bianca Censori Ye, Bianca Censori Kanye West, Ye Girlfriend, Kanye West Girlfriend,

     ดูเหมือนว่าเย่และบิอังก้าจะไม่หยุดสร้างกระแสไวรัลด้วยลุคชวนหันมองด้วยความประหลาดใจ เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2023 ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งคู่ออกจากโรงแรม ณ เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ซึ่งสิ่งที่หลายคนสนใจก็คือลุคของทั้งคู่ โดยเย่มาในลุคกลิ่นอายสตรีต ประกอบด้วยเสื้อแขนสั้น กางเกงขาตรง และถุงเท้าสีดำเข้าชุดทั้งหมด ฟินิชลุคด้วยผ้าคลุมศีรษะ ซึ่งก็ดูเหมือนจะเป็นลุคปกติทั่วไปสำหรับเขา แม้จะไม่ได้ใส่รองเท้าก็ตาม แต่สำหรับบิอังก้าไม่ใช่ลุคปกติธรรมดา เพราะเธอหยิบเอาหมอนสีม่วงมาเป็นพรอปกอดปิดหน้าอกไว้ตลอดเวลา

Bianca Censori, Ye, Bianca Censori Ye, Bianca Censori Kanye West, Ye Girlfriend, Kanye West Girlfriend,

     ต้องบอกว่าลุคนี้ของบิอังก้าสร้างความมึนงงสงสัยมาก เพราะบิอังก้าสวมชุดแนบเนื้อสีนู้ดเผยให้เห็นความโค้งเว้าของเรือนร่างชัดเจน ซึ่งปกติจะแมตช์เข้ากับแอ็กเซสเซอรี่กลิ่นอายสปอร์ต แต่เธอเลือกรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีใสราวกับกำลังแมตช์เข้ากับชุดราตรี อีกทั้งยังหยิบหมอนสีม่วงมาปิดหน้าอกเป็นเหมือนแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญ โดยเธอกอดมันไว้แทบจะตลอดเวลา เซ็ตภาพอัลบั้มจากปาปารัสซี่เองก็เผยให้เห็นว่าเธอไม่ได้หยิบหมอนใบนี้ออกจากหน้าอกเลย ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบถึงเหตุผลหรือแรงบันดาลใจเบื้องหลังในการสวมชุดนี้ในที่สาธารณะ แต่แน่นอนว่าทุกคนหันมาสนใจและฉงนสงสัยกับลุคของคู่นี้อีกครั้ง

 

ภาพ: Cobra Team, Focus Tuscany / BACKGRID



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BiancaCensori #YE