CELEBRITY

ทำไม Bella Hadid ถึงตะโกนดุบอดี้การ์ดตัวเองเสียงดังลั่น?

นี่คือคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ทั้งหมด!

ในฐานะอิทเกิร์ลแห่งยุคไม่ว่าเบลล่า ฮาดิดจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็รายล้อมไปด้วยเหล่าปาปารัสซี่และช่างภาพจากสื่อทุกสำนัก ไม่เว้นแม้แต่ตอนที่เธอเดินออกจากสถานที่จัดโชว์ Michael Kors ในนิวยอร์กช่วงต้นเดือนกันยายนระหว่างสัปดาห์นิวยอร์กแฟชั่นวีก

 

และในขณะที่ปาปารัสซี่กว่าสิบคนกำลังรุมถ่ายภาพเธออยู่นั้น ด้วยความเบียดเสียดบอดี้การ์ดชายของเบลล่าคนหนึ่งจึงตัดสินใจดันตัวของปาปารัสซี่สาวให้ออกห่าง และเมื่อเบลล่าเห็นดังนั้นเธอจึงตะโกนดุบอดี้การ์ดของเธอโดยทันที “อย่าเตะต้องตัวเธอได้ไหม” “อย่าโดนตัวเธอ” เบลล่าตะโกนเสียงดังใส่การ์ดหนุ่มให้เอามือออกจากตัวปาปารัสซี่สาว และยังถามปาปารัสซี่สาวต่อว่า “คุณโอเคหรือเปล่า เป็นอะไรไหม” ด้วยท่าทีเป็นห่วง (ชมคลิปวิดีโอที่ด้านล่าง)

 

ทันทีที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย TMZ บอดี้การ์ดหนุ่มคนนี้ก็ออกมาแก้ข่าวว่าเขายังไม่ทันได้แตะต้องตัวปาปารสซี่หญิงคนนั้นเลย แต่เมื่อมองมาจากมุมของเบลล่ามันอาจจะดูเหมือนเขากำลังผลักเธออยู่ เนื่องจากฝูงชนในบริเวณนั้นแน่นมากจึงดันๆ กันเข้ามา

 

 

ภาพ: อินสตาแกรม @BellaHadid

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางแบบสาวเบลล่า ฮาดิดมีประเด็นเรื่องบอดี้การ์ด ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนี้โว้กอเมริกายังออกมาพูดถึงการ์ดหนุ่มของเบลล่าที่มีหน้าตารูปร่างดูละม้ายคล้ายกับดาราดังอย่างบรูซ วิลลิสผสมกับเจสัน สเตแธม แถมยังแต่งตัวรู้เทรนด์ซีซั่นนี้ด้วยการสวมเสื้อบอมเบอร์แจ็กเก็ตสีเขียวทหารและเข็มขัด Hermès สีทอง เป็นที่กล่าวขวัญในหมู่สาวๆ บนโซเชียลมีเดียทั่วโลก

 

เรื่องราวการกระทบกระทั่งระหว่างซูเปอร์สตาร์ ปาปารัสซี่ และบอดี้การ์ดดูเหมือนจะเป็นของที่ต้องมาคู่กัน ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มอย่างจัสติน บีเบอร์เองก็เพิ่งมีคลิปวิดีโอขณะกำลังขับรถออกจากลานจอดแต่ดันขับไปชนปาปารัสซี่ผิวสีคนหนึ่งที่กำลังยืนถ่ายภาพเข้า ทำให้จัสตินตัดสินใจลงจากรถทันทีเพื่อมาดูอาการของปาปารัสซี่คนนี้ และแม้ว่าบอดี้การ์ดของจัสตินจะออกตัวกันปาปารัสซี่หนุ่มออกไปแล้ว แต่อุบัติเหตุก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้เพียงเสี้ยววินาที

 

ชมคลิปแล้วงานนี้คุณเข้าข้างใคร ระหว่าง เบลล่า ปาปารัสซี่ หรือบอดี้การ์ดของเธอ?

 

ข้อมูลจาก TMZ

WATCH