Bella Hadid at Cannes 2024
CELEBRITY

Bella Hadid คัมแบ็ก! ปรากฏตัวในลุคซีทรูรัดรูป บนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2024

หลังจากที่เธอคนนี้หายหน้าหายตาจากวงการไปนานเกือบ 2 ปี ล่าสุดเธอได้กลับมาสร้างแฟชั่นโมเมนต์ทวงบัลลังก์ตัวแม่พรมแดงแล้วเรียบร้อย #CannesFilmFestival #CannesFilmFestival2024 #Cannes2024

     กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อล่าสุดนางแบบสาวแห่งยุคที่หายหน้าจากวงการแฟชั่นไปหลายปีอย่าง Bella Hadid ล่าสุดได้กลับมาทวงบัลลังก์
ตัวแม่พรมแดงอีกครั้ง ด้วยการเข้าร่วมเดินพรมแดงในการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง The Apprentice ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 77 ในชุดกระโปรงซีทรูรัดรูป จากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 จากแบรนด์ Saint Laurent พร้อมเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย 

     ย้อนกลับไปในปี 2022 ในช่วงที่ดูเหมือนจะเป็นจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนางแบบของ Bella Hadid เธอคือนางแบบเนื้อหอมที่ปรากฏตัวทั้งบนรันเวย์ของ Chanel, Marc Jacobs และ Coperni รวมไปถึงแฟชั่นแคมเปญของ Versace, Burberry และ Charlotte Tilbury ก่อนที่เธอจะค่อยๆ หายไปจากรันเวย์และหน้าแฟชั่นแคมเปญ จนกลายเป็นคำถามว่าเบลล่าหายไปไหน ทว่าในเวลานั่นเบลล่าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าและโรค Lyme อย่างตรงไปตรงมา ทำให้เธอต้องจัดลำดับความสำคัญของสุขภาพกายและใจของเธอใหม่ 

     (สามาราถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Bella Hadid เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/bella-hadid-modeling-hiatus)



WATCH




ภาพ : Gerson Lirio

WATCH