CELEBRITY

บทสรุปของ“เบลล่า-ราณี” ในการบินลัดฟ้าไปชมโชว์ Fendi ถึงมิลานแฟชั่นวีกในฐานะแขกฟรอนต์โรว์

การเดินทางบนเส้นทางแฟชั่นของนักแสดงไทยคนนี้กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงมิลานแฟชั่นวีก

      ก้าวย่างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศคือการก้าวเข้าสู่เวทีระดับสากล โลกแฟชั่นเปรียบดั่งเส้นทางที่ดูสวยงามแต่ยากที่จะก้าวข้ามลำดับไปอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันประเทศไทยมีการจัดอีเวนต์แฟชั่นทั้งระดับประเทศ ภูมิภาค เรื่อยไปจนถึงระดับโลก แสดงให้เห็นว่าพลังขับเคลื่อนวงการแฟชั่นในประเทศนี้ก้าวไกลไปมากเหลือเกินในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เซเลบริตี้มากหน้าหลายตาเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ช่วงแฟชั่นวีกตามหัวเมืองใหญ่กันไม่เว้นแต่ละซีซั่น เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสอันดีที่ดาวดังแห่งวงการบันเทิงไทยหลายคนจะมีส่วนร่วมกับอีเวนต์แฟชั่นระดับโลกไกลถึงต่างประเทศ

     “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ถือเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน ชื่อเสียงของเธอไม่ใช่เรื่องที่มีใครจะตั้งคำถาม แต่สิ่งสำคัญในการพัฒนาจากระดับสูงให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกคือความท้าทายครั้งใหม่ อุตสาหกรรมแฟชั่นไทยโอบรับดาวดังเข้ามาในอ้อมกอดเสมอ แบรนด์อย่าง Fendi ก็พร้อมค้นหาตัวละครใหม่ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์เสมอ ในประเทศไทยอีเวนต์ของเฟนดิเกิดขึ้นบ่อยครั้งในแต่ละปี และแล้วในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ณ งานอีเวนต์เปิดร้านสาขาใหม่ ณ เอ็มโพเรียม เบลล่าก็มาปรากฏตัวในฐานะแขกคนพิเศษ ทำเอาแฟนคลับลุ้นตามกันว่าเธอจะสามารถพัฒนาก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นแบบเต็มตัวพร้อมไปชมโชว์ช่วงมิลานแฟชั่นวีกหรือไม่

     อีกเพียงสัปดาห์ต่อมาเฟนดิก็พาเบลล่าบินลัดฟ้าสู่กรุงมิลานประเทศอิตาลี นับเป็นครั้งแรกที่เธอมีโอกาสเดินทางในฐานะแขกคนสำคัญของแบรนด์ ช่วงวันแรกเธอท่องกรุงมิลานพร้อมกับลุคเก๋แปลกตาจากเฟนดิ ความโดดเด่นเหล่านี้ดึงดูดให้แฟนคลับหันมาสนใจว่าเธอพร้อมสำหรับแฟชั่นวีก และแล้ววันสำคัญก็มาถึง 22 กุมภาพันธ์ 2023 คือกำหนดการวันโชว์ของเฟนดิ ซึ่งเป็นวันเปิดหัวมิลานแฟชั่นวีกอย่างเป็นทางการ เบลล่าพร้อมกับชุดเดรสแขนกุดสีเขียวพร้อมกับเคปคลุมสีน้ำตาล มาพร้อมรองเท้าบู๊ตแพลตฟอร์ม และกระเป๋า PEEKABOO ISEEU สร้างความตื่นเต้นให้ทั้งแฟนคลับและตัวเธอเอง

     ยลโฉมผลงานของ Kim Jones ด้วยตาตัวเองแบบติดขอบรันเวย์ นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญของชีวิต เบลล่าคือแขกระดับฟรอนต์โรว์ตัวแทนจากประเทศไทย เธอมีส่วนร่วมในโชว์ครั้งสำคัญของแบรนด์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ของเฟนดิเหมือนพาเราทะลุมิติแห่งการเวลา เปิดโอกาสให้เสพความสวยงามของเสื้อผ้า เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้โทนสีอันส่งเสริมกันเองในแต่ละเซ็ต การเลือกใช้วัสดุอันหลากหลายตอบโจทย์เสื้อผ้าฤดูหนาว งานเทเลอริ่ง เรื่อยไปจนถึงการวางเลเยอร์อันซับซ้อน คงจะยอดเยี่ยมมากๆ หากได้นั่งชมรายละเอียดเหล่านี้แบบชิดติดขอบรันเวย์ ซึ่งเบลล่าคือคนที่นั่งโมเมนต์เหล่านั้นอย่างใกล้ชิด

     ช่วงสำคัญของซูเปอร์สตาร์ชาวไทยคนนี้นอกจากจะชมแฟชั่นโชว์อันน่าตราตรึงผลงานดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของวงการแล้ว เธอยังมีโอกาสพบปะและพูดคุยกับเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย อาทิ Cheng Xiao, Greg Hsu และ Song Hye-kyo เป็นต้น และไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้คือการถ่ายภาพร่วมกับบุคคลสำคัญผู้อยู่เบื้องหลังโชว์นี้อย่างคิม โจนส์ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดินทางไปจนถึงโชว์สิ้นสุด เฟนดิกำลังเปิดโลกคว้ามือเบลล่าเข้ามาในเส้นทางอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างจริงจัง การบินไปร่วมชมโชว์ถึงมิลานอาจเป็นคำตอบว่าแบรนด์กำลังเล็งเห็นมิติความยอดเยี่ยมของสาวไทยคนนี้มากทีเดียว ติดตามกันต่อไปว่าจะมีข่าวอะไรอัปเดตคืบหน้าในความสัมพันธ์ระหว่างเบลล่ากับเฟนดิบ้าง จากโมเมนต์ทั้งหลาย ณ มิลานแฟชั่นวีกรอบนี้ยิ่งชวนแฟนคลับลุ้นว่าเธออาจเป็นแขกคนรักของแบรนด์ต่อไปในอนาคต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fendi #BellaCampen #เบลล่าราณี