CELEBRITY

โว้กฉลองเล่มที่ 100 ด้วยภาพแฟชั่นเซ็ต 'แบมแบม-กันต์พิมุกต์' จัดเต็มถึง 10 หน้า และสัมภาษณ์พิเศษ!

ภายในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟฉบับเต็มเพื่อโว้กประเทศไทยเท่านั้นอีกด้วย

     ระหว่างการประชุมใหญ่กองบรรณาธิการโว้กประเทศไทยเกี่ยวกับฉบับเดือนพฤษภาคม เราตั้งคำถามกันว่า “ผู้ชายคนไหนคือภาพสะท้อนความสำเร็จในวงการบันเทิงที่เหมาะสำหรับนิตยสารโว้กฉบับที่ 100 ที่สุด” คำตอบที่ได้ (และมติเป็นเอกฉันท์) ไม่ใช่เซอร์ไพรส์ใหม่แกะกล่อง และเราก็มั่นใจว่าผู้อ่านต้องเห็นชอบด้วย เขาคนนี้คือส่วนผสมของสไตล์ไทยและเทศ ความสามารถเป็นที่ยอมรับทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ
แถมยังมีประวัติเป็นคนมุมานะ ฝ่าฟันมาไกล เหมาะจะเป็นตัวแทนของเส้นทางที่กว่าจะเดินมาถึงจุดนี้ของโว้ก...ใช่...เขาแหละ...“แบมแบม”

     อย่างไรก็ตาม แผนเดิมที่จะมีการตั้งกองสร้างสรรค์เซตแฟชั่นเฉพาะกิจ โดยมีศิลปินหนุ่มฉายเดี่ยวในการฉลอง 100 ฉบับที่ทีมงานโว้กประเทศไทยตั้งตารอคอยกลับมีอันต้องล้มพับไปในนาทีสุดท้ายด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย หลังจากตัวเลขผู้ติดเชื้อโรคระบาดทะยานสูงขึ้นอีกครั้งในหลายภูมิภาค โชคยังเข้าข้างเราที่ความนิยมในตัวเขาแผ่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องปรับแผนเป็นการควงแขนแชร์ผลงานภาพถ่ายล่าสุดจากอิดิชั่นเกาหลีใต้ชายคาครอบครัวโว้ก ประกอบบทสัมภาษณ์เอกซ์คลูซีฟ เพื่อที่อย่างน้อย “คนรักแบมแบม” ก็ยังได้ชุ่มชื่นหัวใจกันบ้าง

1 / 2



2 / 2



     “จริงๆ ทุกประสบการณ์ที่ผ่านมามีค่าสำหรับผมมากนะ” ศิลปินหนุ่มหล่อหน้าใสเกริ่นอย่างอบอุ่น เมื่อเราถามถึงประสบการณ์ที่มีค่า
ที่สุดในฐานะศิลปิน กับอายุที่เพิ่งครบ 2 รอบ (เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม...สุขสันต์วันเกิด!) “แต่ถ้าต้องเลือกเพียงแค่ประสบการณ์เดียว ผมจะ
ขอเลือกวันแรกที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีในนามของ GOT7 แล้วกันนะครับ...เพราะหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไปมากจริงๆ”...

     นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากปากของแบมแบม ที่สามารถตามไปอ่านบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ พร้อมชมแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษถึง 10 หน้า ได้ที่โว้กฉบับที่ 100 เดือนพฤษภาคม 2021 หน้าปก Chrissy Teigen วางแผงเร็วๆ นี้ทั่วประเทศไทย!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vogue100th #BamBam #BAMBxVogue100th