Austin Butler, Austin Butler Kaia Gerber, Kaia Gerber, Austin Butler แฟน
CELEBRITY

ความสัมพันธ์แบบส่วนตัว ทางเลือกที่ Austin Butler และ Kaia Gerber เลือก

หลังจากปรากฏตัวคู่กัน ณ Met Gala 2022 ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยเผยรายละเอียดความสัมพันธ์ตามสาธารณะแม้แต่น้อย

     ความสัมพันธ์อันเป็นส่วนตัวคือทางเลือกในอุดมคติที่หลายคนใฝ่ฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดาราเซเลบริตี้คนดังที่ถูกจับจ้องในทุกฝีก้าว ซึ่งเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ ถือเป็นเรื่องที่มีคนรอติดตามอยู่ทั่วโลก กระแสข่าวกอสซิปนั้นมีพลังความสนใจจากทั่วทุกมุมโลกอย่างน่าตกใจ เราจึงเห็นว่าคู่รักคนดังหลายคู่ตัดสินใจเลือกจะเก็บรายละเอียดความสัมพันธ์เป็นความลับ บางทีก็อาจไม่ได้เก็บซ่อนหรือปิดตัวเสียทีเดียว แต่เป็นการไม่เปิดเผยรายละเอียดเบื้องลึกเบื้องหลังเสียมากกว่า ซึ่งคู่ของ Austin Butler และ Kaia Gerber ก็ยินดีจะเลือกแบบนี้เช่นกัน

Austin Butler, Austin Butler Kaia Gerber, Kaia Gerber, Austin Butler แฟน

Austin Butler และ Kaia Gerber เปิดตัวความสัมพันธ์ครั้งแรกในงาน Met Gala 2022 / ภาพ: Teen Vogue

     สัมพันธ์รักของทั้งคู่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะครั้งแรกในช่วงงาน Met Gala ประจำปี 2022 ครั้งนั้นทั้งคู่จูงมือออกงานพพร้อมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งแฟนคลับหลายคนตื่นเต้นเพราะออสตินกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจากการแสดงภาพยนตร์ระดับแถวหน้า ในขณะเดียวกันคาย่าก็เป็นนางแบบระดับท็อป อีกทั้งยังเป็นลูกสาวคนรักของ Cindy Crawford สุดยอดนางแบบระดับตำนาน ดังนั้นความรักของทั้งคู่จึงเป็นความสัมพันธ์ที่แฟนๆ อยากติดตามรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการพบเจอและสร้างต้นรักของคู่รักระดับซูเปอร์สตาร์ ทว่าทั้งคู่กลับวางตัวและเลือกจะเก็บรายละเอียดทั้งหมดเป็นส่วนตัว น้อยครั้งที่เราจะเห็นออสตินและคาย่าปรากฏโฉมในที่สาธารณะพร้อมกัน

Austin Butler, Austin Butler Kaia Gerber, Kaia Gerber, Austin Butler แฟน

ภาพความหวานระหว่าง Austin Butler และ Kaia Gerber ณ มหานครนิวยอร์กช่วงปลายเดือนเมษายน 2024 / ภาพ: E!

     สำหรับทางเลือกดังกล่าวเรียกว่าเป็นทางเลือกยอดนิยมและเป็นสิ่งที่คนดังหลายคนใฝ่ฝัน เพราะถ้ามีกระแสเกี่ยวกับความสัมพันธ์ โดยเฉพาะการเปิดเผยรายละเอียดก็ยิ่งถูกจับตามอง ออสตินและคาย่าเลือกจะหลีกเลี่ยงจุดนี้และทำให้ความสัมพันธ์เรียบง่ายมากที่สุด ตลอดระยะเวลาร่วม 2 ปี แฟนๆ แทบไม่เคยได้เสพข่าวหรือเห็นภาพทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันเท่าไหร่นัก จนกระทั่งช่วงปลายเดือนเมษายน 2024 มีปาปารัสซีจับภาพทั้งคู่ได้ ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ยืนยันว่าทั้งคู่ยังประคองรักกันได้อย่างเหนียวแน่นแม้จะไม่มีข่าวสารอัปเดตใดๆ เลยนานนับปี



WATCH




WATCH