CELEBRITY

เก็บตกลุค ‘Ariana Grande’ และ ‘Cynthia Erivo’ เข้าร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Wicked สร้างแฟชั่นโมเมนต์ได้อีกเช่นเคย #Olympics #Paris2024

     เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนพิเศษสำหรับพิธีเปิดมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกประจำปี 2024 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ครบรอบ 100 ปีพอดิบพอดีและนับเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศฝรั่งเศสได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีเป็นอีกหนึ่งกระแสให้พูดอย่างล้นหลามเมื่อสองนักแสดงจากภาพยนตร์เพลงแนวแฟนตาซีที่มีกำหนดฉายปลายปีนี้ ‘Wicked’ อย่าง 'Ariana Grande' และ 'Cynthia Erivo' ได้เข้าร่วมงานพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยอาริอาน่าสวมชุดกระโปรงยาวสีชมพูอ่อนดีเทลเข้ารูปช่วงลำตัวก่อนจะพองออกช่วงกระโปรง พร้อมแมตช์เข้ากับถุงมือและรองเท้าสีเข้าชุดจาก Thom Browne ในขณะที่ซินเธียสวมชุดเดรสสีเขียวมรกตจาก Louis Vuitton อันเป็นสีประจำตัวจากภาพยนตร์ของพวกเธอ แสดงให้เห็นว่าละครเพลงนี้เป็นของขวัญที่ส่งต่อความสุขได้ไม่รู้จบ

     และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้ไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ในช่วงการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลในงาน Super Bowl ประจำปี 2024 ที่อาริอาน่าและซินเธียควงคู่กันมาด้วยลุคสนุกสนานโดยการสวมเสื้อเจอร์ซีย์หรือเสื้อฟุตบอลสั่งตัดพิเศษ โดดเด่นด้วยการปักเลื่อมคริสตัลและโทนสีคอนทราสต์เข้ากัน ซึ่งซินเธียสวมเสื้อสีเขียวส่วนอาริอานาสวมเสื้อสีชมพูจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ฉายแววความเป็นสปอร์ตแฟชั่นได้อย่างลงตัว 

     ทั้งนี้ภาพยนตร์มิวสิคัล ‘Wicked’ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ค่าย Universal ประกาศออกมาว่าสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นอดีตละครบรอดเวย์ที่เล่าเรื่องราวก่อนยุค 'Wizard of Oz' โดยอาริอาน่ารับบทเป็นแม่มดดี 'Glinda' ส่วนซินเธียรับบทเป็นแม่มดร้าย Elphaba ที่นำเสนอความแตกต่างระหว่างความดีและความชั่ว แฟนๆ จึงรอติดตามอย่างใกล้ชิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นแบบใด

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ '‘Ariana Grande’ และ ‘Cynthia Erivo’ ควงคู่กันมา Super Bowl 2024 ในลุคเสื้อฟุตบอล!'

1 / 3



2 / 3



3 / 3



ภาพและข้อมูล : Vogue US

WATCH