Anya Taylor-Joy, Anya Taylor-Joy fashion, Anya Taylor-Joy dress, Anya Taylor-Joy Mugler
CELEBRITY

เผยลุคฉบับดิสโทเปียของ Anya Taylor-Joy กับมิติความเซ็กซี่เย้ายวนที่แตกต่างแต่ชวนสะกดตา

การนำเสนอลุคแฟชั่นครั้งนี้กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว และหลายคนก็ตื่นตากับลุคสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Mugler

     Anya Taylor-Joy ได้รับการจับตามองด้านแฟชั่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเดือนพฤษภาคม ตลอดช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์และการโปรโมตภาพยนตร์ ซึ่งแต่ละลุคล้วนเป็นที่สนใจของเหล่าสื่อ นักวิจารณ์ และเหล่าแฟนคลับทั่วโลกอยู่เสมอ เพราะด้วยรูปแบบความจัดจ้านด้านสไตล์ที่สามารถนำเสนอตัวตนอันโดดเด่นได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ลุคแฟชั่นทั่วไป ไปจนถึงลุคระดับพรมแดงที่เธอเป็นดาวเด่นประจำงานทุกครั้ง ทว่าขณะเตรียมพร้อมสำหรับถ่ายรายการ Late Show With Stephen Colbert อันยาสร้างสรรค์ลุคที่แปลกตาและได้รับความสนใจอย่างมาก

Anya Taylor-Joy, Anya Taylor-Joy fashion, Anya Taylor-Joy dress, Anya Taylor-Joy Mugler

     โดยเธอปรากฏตัวในชุดเดรสหนังสีแดงที่มีรายละเอียดความย่นยับสะดุดตาบริเวณด้านหน้า ด้านหลังเผยความเซ็กซี่เย้าย้วนด้วยสายรัดแบบเข็มขัดหนัง ซึ่งชุดจากแบรนด์ Mugler ถูกมิกซ์แอนด์แมตช์กับรองเท้าส้นสูงหนังกลับสีเดียวกับชุดจาก Louboutin และกำไลข้อมือจาก Tiffany & Co. ลุคดังกล่าวได้รับการพูดถึงว่าเป็นชุดที่ให้กลิ่นอายตามฉบับดิสโทเปียในจินตนาการ สอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Furiosa: A Mad Max Saga ที่เธอรับบทนำอย่างเหมาะเจาะพอดี โดยในเรื่องนี้เธอรับบทนำตามชื่อภาพยนตร์ และบรรยากาศของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยนิยามของยุคดิสโปเทียในจินตนาการ ซึ่งรูปแบบแฟชั่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอในโลกความเป็นจริงให้อารมณ์สอดคล้องกับผลงานที่กำลังเข้าฉายในช่วงเวลาเดียวกันอย่างถึงที่สุด

Anya Taylor-Joy, Anya Taylor-Joy fashion, Anya Taylor-Joy dress, Anya Taylor-Joy Mugler

     ถึงแม้ลุคนี้จะโดดเด่นสะดุดตาทว่าก็หลีกหนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์ เพราะเดิมทีอันยาเป็นดาวดังระดับโลกที่สร้างสรรค์ลุคหรูหราสง่างามหรือปรับเปลี่ยนแนวทางแฟชั่นให้สอดประสานเข้ากับตัวเองได้อย่างดี แต่สำหรับลุคนี้เหมือนเธอฉีกภาพจำเดิมๆ และสร้างสรรค์ลุคที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่แฟนๆ เคยเห็น การพลิกโฉมครั้งนี้ทำให้หลายคนตื่นเต้นเพราะได้เห็นอันยาในลุคแปลกใหม่ ในขณะเดียวกันก็ตั้งคำถามว่านี่คือตัวตนของเธอหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เธอแทบไม่เคยนำเสนอลุคจัดจ้านเท่านี้มาก่อน หรือการสร้างคาแร็กเตอร์ให้เข้ากับบทบาทเชื่อมโยงกับภาพยนตร์จะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เธอเปิดมิติแฟชั่นด้านใหม่ๆ ให้มากกว่าที่เคย ติดตามกันต่อไปว่าความเซ็กซี่จัดจ้านแบบนี้จะถูกนำเสนออย่างต่อเนื่องมากน้อยเพียงใด

 

ภาพ: MEGA / VOGUE US



WATCH




WATCH

TAGS : AnyaTaylorJoy