Anya Taylor-Joy Mad Max
CELEBRITY

จากสวยสะกดสู่ดิบเถื่อน! เผยภาพแรก Anya Taylor-Joy ในหนังเรื่อง 'Furiosa: A Mad Max Saga'

นี่คือการแปลงโฉมครั้งสำคัญของ Anya Taylor-Joy ในภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยหลังโลกแตก!

     กลายเป็นหนึ่งในภาพที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมาก สำหรับภาพแรกของภาพยนตร์เรื่อง Furiosa: A Mad Max Saga ที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้ โดยสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมอย่างมากก็คือการแปลงโฉมของนักแสดงนำ Anya Taylor-Joy ที่ได้รับการปรับคาแร็กเตอร์ให้กลายเป็นตัวละครหญิงสุดแอ็กชั่นพร้อมผจญภัยในวันโลกแตก พลิกโฉมจากหญิงสาวสวยสะกดที่หลายคนคุ้นชินสู่ตัวละครที่ดิบเถื่อนที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอก็ว่าได้ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย กระทั่งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องจับตาดูในปี 2024

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Furiosa: A Mad Max Saga เริ่มต้นขึ้นหลังเหตุการณ์โลกแตกนาน 45 ปี พร้อมพาผู้ชมเดินทางไปสำรวจเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละคร Furiosa ในช่วงวัยรุ่น (ซึ่งตัวละครนี้เคยนำแสดงโดย Charlize Theron มาแล้ว) ที่ต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางสงครามแย่งชิงอำนาจระหว่าง Dementus และ Immortan Joe เพื่อหาทางกลับบ้านของตัวเองอีกครั้ง และยังคงได้ George Miller ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ Mad Max ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1979 กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้ง ร่วมกับ Nick Lathouris จาก Mad Max: Fury Road ที่กลับมารับหน้าที่เขียนบทให้ ซึ่งการันตีได้เลยว่าจะต้องสนุกเป็นเท่าตัวอย่างแน่นอน 

 

     ภาพยนตร์เรื่อง Furiosa: A Mad Max Saga มีกำหนดการเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2024 และถูกคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับอันยาได้มากขึ้นไปอีกเท่าตัว พร้อมด้วยกระแสลุ้นตัวโก่งจากเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์ว่าอันยาจะกล้าตัดสกินเฮดเหมือนครั้งที่ชาลีซเคยทำมาแล้วหรือไม่ ต้องติดตาม

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Anya Taylor-Joy ได้เพิ่มเติมที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/anya-taylor-joy-wedding)

ข้อมูล : Warner Bros. Studio

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnyaTaylorJoy #FuriosaAMadMaxSaga