CELEBRITY

Anya Taylor-Joy ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ Dior

จากผลงานการปรากฏตัวบนพรมแดงหลายงานตลอดปีที่ผ่านมา จึงไม่น่าแปลกใจที่ดิออร์จะเลือกให้เธอคนนี้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก!

     นับได้ว่าเป็นปีทองในวงการฮอลลีวู้ด สำหรับ Anya Taylor-Joy นักแสดงสาววัยเพียง 25 ปี หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง "The Queen's Gambit" ที่ออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Dior ก็ยังได้ประกาศแต่งตั้งให้อันยาเป็น “Global Brand Ambassador for Women's Fashion and Makeup” ของแบรนด์ไปแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เราได้เห็นเธอปรากฏตัวบนพรมแดงงานต่างๆ ในชุดสวยสะกดจากดิออร์มาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งต่อจากนี้เราก็จะได้เห็นผลงานการร่วมมือกันของเธอกับแบรนด์ดิออร์มากขึ้นแน่นอน

     ย้อนกลับไปตลอดช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา อันยาคือนักแสดงสาวชื่อดังอีกหนึ่งคนที่สร้างปรากฏการณ์บนพรมแดงงานประกาศรางวัลไว้มากมาย ไล่เรียงมาตั้งแต่พรมแดงงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ในชุดกระโปรงยาวสีเขียวเข้ม สะท้อนความสง่างามราวกับเจ้าหญิง ซึ่ง Maria Grazia Chiuri ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ดิออร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยในภายหลังว่า "ชุดดังกล่าวใช้เวลานานกว่า 300 ชั่วโมงในการตัดเย็บ" ก่อนที่ในช่วงต้นเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา เธอจะได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิซอีกครั้ง พร้อมเซอร์ไพรส์เหล่าสื่อมวลชนด้วยชุดกระโปรงสั้นสีชมพู เย็บตัดต่อโบว์ด้านหน้า โดยฝีมือของแบรนด์ดิออร์ ซึ่งโลกโซเชียลมีเดียต่างลงความเห็นตรงกันว่า ชุดดังกล่าวทำให้อันยาไม่ต่างอะไรจากตุ๊กตาบาร์บี้ อีกทั้งยังทำให้นึกย้อนกลับไปถึงลุคไอคอนิกของ Marilyn Monroe ในภาพยนตร์เรื่อง Gentlemen Prefer Blondes เมื่อปี 1953 อีกด้วย

     กระนั้นการเดินทางของอันยาและดิออร์ก็ยังไม่จบลงเท่านั้น เพราะล่าสุดบนพรมแดงงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2021 อันยายังสร้างความตกตะลึงให้กับเหล่าสื่อมวลชนอีกครั้ง ด้วยชุดกระโปรงยาวเข้ารูป เปลือยหลัง สวมใส่เข้ากับเสื้อคลุมยาวสีเหลืองสด งานตัดเย็บระดับโอตกูตูร์ของแบรนด์ดิออร์ ที่สามารถเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ที่ปรากฏตัวพร้อมกันในวันนั้น

     อย่างไรก็ตามลุคทั้งหมดที่ได้กล่าวไปนั้นได้กลายเป็นลุคไอคอนิกประจำปีนี้ไปแล้วเรียบร้อย สร้างภาพจำ และกระแสให้กับแบรนด์ดิออร์ได้อย่างมาก ซึ่งเป็นกระแสนิยมที่ส่งผลต่อรายได้ของแบรนด์ จึงไม่แปลกใจที่ดิออร์จะเลือกนักแสดงสาวผมบลอนด์คนนี้ให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ในที่สุด



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnyaTaylorJoy #Dior