Anne Hathaway at New York Fashion Week
CELEBRITY

Anne Hathaway คืนชีพตัวละคร 'The Devil Wears Prada' นั่งข้างแอนนา วินทัวร์ จนกลายเป็นไวรัล!

ไม่น่าเชื่อว่า ตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา...แอนน์ ฮาธเวย์ แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่นิดเดียว

     กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก สำหรับการปรากฏตัวของนักแสดงหญิงมากความสามารถ Anne Hathaway ในโชว์ Michael Kors ครั้งล่าสุดในลุคที่สื่อแฟชั่นทุกหัวทั่วโลกต่างลงความเห็นเหมือนกันว่า นี่คือการคืนชีพตัวละครสุดไอคอนิกอย่าง Andrea Sachs จากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ขึ้นมาอีกครั้งในรอบ 16 ปี

Anne Hathaway and Anna Wintour

     ทว่ามากไปกว่าเสื้อโค้ตหนังสุดเท่ที่แอนน์เลือกหยิบมาสวมใส่ในครั้งนี้ จนหลายคนต่างแซวว่าเธอได้ย้อนกลับไปเป็นตัวละครดังกล่าวอีกครั้งแล้วนั้น ในงานเดียวกันนี้ เธอยังได้ที่นั่งฟรอนต์โรว์ข้างผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่นอย่าง Anna Wintour อีกด้วย นั่นยิ่งทำให้ภาพถ่ายของทั้งคู่ที่นั่งคู่กัน ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์ของโชว์ดังกล่าวถูกแชร์ว่อนบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างมาก ก็เพราะตัวละคร แอนเดรีย แซคส์ ที่แอนน์เคยสวมบทบาทนั้น ทำงานในวงการสื่อแฟชั่นที่มีเจ้านายสุดเฮี้ยบอย่างตัวละคร Miranda Priestly ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นตัวละครที่ถ่ายถอดมาจากนิสัยสุดร้ายกาจของ แอนนา วินทัวร์ ตัวจริงนั่นเอง

     ทั้งโลกอินเตอร์เน็ตในตอนนี้จึงพากันลงความเห็นตรงกันยกใหญ่ว่า นี่คืออีกหนึ่งแฟชั่นโมเมนต์สุดไอคอนิกที่หาดูได้ยาก ราวกับว่าได้เห็นตัวละครจากภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของโลกแฟชั่นอย่าง The Devil Wears Prada ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงก็ไม่ปาน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #AnnaWintour #NYFW