Anne Hathaway versace 2024
CELEBRITY

'เธอหายใจออกหรอ'...เมื่อ Anna Wintour ถาม Anne Hathaway ในชุด Versace ที่รัดร่างจนแทบหายใจไม่ออก!

Anne Hathaway เผยว่า 'เธอหายในออกอยู่ แต่ว่าเธอขยับตัวไม่ค่อยได้เท่าไหร่' ซึ่งกลายเป็นโมเมนต์มีมไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย

 

     กลายเป็นหนึ่งในมีมไวรัลในช่วงมิลานแฟชั่นวีกที่ผ่านมา เมื่อ Anna Wintour ได้โคจรมาพบกันกับนักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง Anne Hathaway ที่โชว์ของแบรนด์ Versace ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ทว่าการเจอกันของทั้งสองคนตามงานแฟชั่นโชว์ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องผิกปกติอะไร แต่การพบกันครั้งนี้กลับกลายเป็นมีมไวรัลขึ้นมาช่วงข้ามคืน เมื่อแอนนา วินทัวร์ ได้เอ่ยปากถาม แอนน์ แฮทธาเวย์ ในชุดกระโปรงรัดรูปสีชมพูของแบรนด์ Versace ว่า "เธอหายใจออกหรือ" ซึ่งมีแขกฟรอนต์โรว์สามารถอัดคลิปโมเมนต์ดังกล่าวไว้ได้

     โดยแอนน์ได้ตอบด้วยความจริงใจ และก็สามารถสร้างบรรยากาศขำขันขึ้นมาได้ว่า "หายใจง่ายมากค่ะ แต่แค่ขยับตัวหรือหันตัวไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่หายใจได้ค่ะ" เกิดเป็นโมเมนต์น่ารักให้โลกออนไลน์ได้แชร์ต่อกันไปจนถึงตอนนี้

      ไม่เพียงเท่านั้น บนบัญชีอินสตาแกรมของดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่อย่าง Donatella Versace ก็ได้โพสต์วิดีโอที่พูดถึงเรื่องชุดที่รัดรูปมากๆ ดังกล่าวกับแอนน์ไว้ด้วย ซึ่งนักแสดงสาวก็ดูจะดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่สวมใส่ชุดดังกล่าวซึ่งถูกเดบิวต์ครั้งแรกบนรันเวย์ซีซั่นล่าสุด ถึงแม้ว่าเธอจะยอมรับกับดีไซเนอร์ตรงๆ ว่าทำให้ขยับตัวลำบากก็ตาม (ตามไปดูโมเมนต์ดังกล่าวได้ที่ https://www.instagram.com/reel/C3w98hnt5aX/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==)

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #AnnaWintour #Versace