แอนนา ทีวีพูล เดินพรมแดง Venice Film Festival 2022
CELEBRITY

'แอนนา' สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง! ร่วมเดินพรมแดงระดับโลกในงาน Venice Film Festival 2022

หลังจากเคยปรากฏตัวบนรันเวย์โอต กูตูร์ สร้างความภาคภูมิในให้กลุ่ม LGBTQ+ ของประเทศไทยมาแล้ว ล่าสุดแอนนาก็ได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ระดับโลกอีกครั้ง! #VeniceFilmFestival

     กลายเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำคัญบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ประจำปี 2022 สำหรับการปรากฏตัวของ 'แอนนา-วรินทร วัตรสังข์' หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามของ 'แอนนา ทีวีพูล' ที่ปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีแดงสวยสะกดจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Christophe Guillarmé พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Gil Neuhaus ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพพรมแดงไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



     ย้อนกลับไปในช่วงกลางปี 2022 ที่ผ่านมา แอนนา ยังเคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วครั้งหนึ่ง ให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ด้วยการปรากฏตัวในฐานะนางแบบบนรันเวย์โอต กูตูร์ ของแบรนด์ Tony Ward และ Celia Kritharioti ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มคน LGBTQ+ ชาวไทยเป็นอย่างมาก และในครั้งนั้นกระแสนิยมในตัวของแอนนายังได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในชั่วข้ามคืนอีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวการเดินแบบระดับโลกของ 'แอนนา' ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/anna-tv-pool-tony-ward-2022 และ https://www.vogue.co.th/fashion/article/anna-tv-pool-elsa-hosk-celia-kritharioti)



WATCH




ภาพ : Instagram: @anna_celebeauty และ Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaTVPool #VeniceFilmFestival