Adele
CELEBRITY

Adele อาจกำลังคิดจะวางมือจากวงการเพลง!

Adele ให้สัมภาษณ์ล่าสุดเอาไว้ด้วยว่า 'ฉันต้องการพักยาวๆ จากวงการเพลง เพื่อไปสร้างสรรค์อะไรอย่างอื่นสักพัก'

     เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความเคลือบแคลงสงสัยให้กับเหล่าแฟนคลับ เมื่อล่าสุดหลังจากเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ต Las Vegas Residency ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง นักร้องหญิงระดับดีว่าอย่าง Adele ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 'เธอนั้นไม่มีแผนอะไรทั้งสิ้นสำหรับเพลงใหม่' พร้อมประกาศว่าเธอต้องการที่จะพักยาวๆ จากงานเพลง เพื่อไปทำงานอะไรใหม่ๆ สักพักหนึ่ง ซึ่งทำเอาแฟนคลับหลายคนคาดการณ์ว่านี่อาจเป็นสัญญาณของการวางมือจากวงการเพลงหรือไม่

     Adele ยังกล่าวเอาไว่อีกว่า "การแสดงสดกว่า 100 รอบการแสดงในช่วงสองปีที่ผ่านมาทำให้เธอรู้สึกราวกับว่าเธอเหมือนแทงก์ที่ว่างเปล่าไปแล้วในตอนนี้”

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา Adele บอกกับผู้ชมในรอบการแสดงสดหนึ่งของเธอว่า "ฉันคิดว่าฉันจะไม่เขียนอัลบั้มไปสักระยะหนึ่ง" ซึ่งเธอยังได้กล่างเพิ่มเติมไว้อีกว่า หากเธอจะเริ่มทำอัลบั้มอีกครั้ง นั่นหมายถึงเธอพร้อมที่จะเดินทางอีกครั้ง อย่างไรก็ตามในตอนนี้ โฆษกประจำตัวของ Adele ยังไม่ได้ส่งคืนคำตอบให้กับสื่อ Billboard ฟลังจากที่บิลบอร์ดร่นจดหมายขอความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเธอ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามต่อไป

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Adele เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/adele-stops-concert-for-fans)

ข้อมูล : Billboard

WATCH

TAGS : Adele