WELLNESS

ก้าวสู่อ้อมกอดแห่งท้องทะเลสัมผัสความผ่อนคลายเต็มรูปแบบที่ SELA Sea Sanctuary Spa ณ VALA Hua Hin

โว้กบิวตี้พาเปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายไปกับเสียงคลื่นและท้องทะเลที่สปาเปิดใหม่ใจกลางหัวหิน

โว้กบิวตี้ชวนทุกคนมาพักผ่อนพร้อมหลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตการทำงานกันที่ สปาเปิดใหม่ใจกลางหัวหิน SELA Sea Sanctuary Spa ณ โรงแรม VALA Hua Hin สปาที่ได้เเรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล ที่อยากให้ทุกคนที่ได้ลองมาสัมผัสพบกับความผ่อนคลาย เสมือนการก้าวเข้าสู่อ้อมกอดของธรรมชาติอันเงียบสงบ

 

เซลา ในภาษากรีกหมายถึง หิน และ ดวงจันทร์ ที่สื่อถึงความสงบความสวยงามและความเชื่อมต่อกับธรรมชาติเป็นที่มาของ เซลา ซี แซงชัวรีสปา แห่งนี้ที่อยากมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายให้ผู้ที่มาสัมผัสได้รู้สึกถึงแก่นแท้แห่งความเงียบสงบของธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ โดยคอนเซ็ปต์หลักของสปาแห่งนี้คือการใช้ทะเลบำบัด หรือกล่าวได้ว่าเป็นการใช้บรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติในการช่วยผ่อนคลาย ฟื้นฟูและเติมพลังให้กับทั้งร่างกายและจิตใจ

 

การตกแต่งภายในสปายังคงความเป็นธรรมชาติสบายตาและเข้าถึงได้ง่าย ด้วยการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล เน้นโทนสีเอิร์ธโทนอย่างสีขาว สีครีม สีน้ำตาลที่ดูอบอุ่น ผสานเข้ากับวัสดุจากธรรมาชาติอย่าง ผ้าลินินและหวายทอ ทอดแทรกกลิ่นอายจากธรรมชาติเข้ามาอยู่ในสปาได้อย่างกลมกลืนและสวยงาม



WATCH



 

โดยความพิเศษของสปาแห่งนี้นอกเหนือไปจากการตกแต่งและบรรยากาศที่สวยงามแล้ว การรังสรรค์ทรีตเมนต์ต่างๆ รวมไปถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้ยังใส่ใจและให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอีกด้วย อย่างเอสเซนเชียลออยล์สูตรเฉพาะที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Moment by the Sae หรือความทรงจำอันน่าประทับใจจากท้องทะเล อาทิ The Golden Hour , Peace and Quiet และ Coastal โดยผู้ที่เข้ามารับบริการสามารถเลือกกลิ่นที่ชอบเพื่อนำมาทำบอดี้ทรีทเมนต์ในส่วนถัดไป

 

ในส่วนของทรีตเมนต์ที่อยากแนะนำแฟนๆ ชาวโว้กบิวตี้ทุกคนวันนี้คือ เซลา ซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นการนวดเอกลักษณ์เฉพาะที่ผสานพลังแห่งท้องทะเลผสานกับจังหวะการนวดเสมือนคลื่นทะเลที่ไม่หยุดนิ่ง เปิดด้วยการนวดน้ำมันมะพร้าวและโจโจ้บาร์ออยล์สูตรเข้มข้นเฉพาะ ให้กลิ่นหอมอโรม่า ผ่อนคลายทั้งอารมณ์และกล้ามเนื้อ ต่อด้วยการนวดประคบทรายอุ่นเพื่อคลายกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ และปิดท้ายด้วยการนวดอโรม่าเพื่อการผ่อนคลายทั่วทั้งเรือนร่าง ให้ความรู้สึกเบาสบาย คลายจากความเหนื่อยล้าได้เป็นปลิดทิ้ง

 

 

ใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน ก็สามารถมาลองเปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายกันได้ที่ SELA Sea Sanctuary Spa ณ โรงแรม VALA Hua Hin
สามารถสำรองการทำทรีทเมนต์ได้ที่ 032 - 706 777

Photo : VALA Hua Hin

WATCH