WELLNESS

เผยเคล็ดลับ! ตัวช่วยให้นอนหลับง่าย ผ่อนคลายตลอดทั้งคืน ที่คุณต้องรู้

แนะนำไอเท็มสำหรับคนหลับยาก นอนหลับไม่สนิท ที่คุณต้องมี!

   นอนหลับไม่สนิท นอนหลับยาก อีกหนึ่งปัญหากวนใจของใครหลายคนสำหรับช่วงเวลาของการพักผ่อนแต่ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จนอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพที่ย่ำแย่ เพราะฉะนั้นการให้ความสำคัญกับการนอนหลับให้สนิทจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนควรใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการนอนหลับสนิทจะช่วยให้สมองและความจำสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ร่างกายได้พักฟื้น ซ่อมแซม เพิ่มพลังในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังทำให้รู้สึกสดชื่น แจ่มใส มีความสุขตลอดทั้งวัน ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอเผยเคล็ดลับตัวช่วยให้นอนหลับฉบับง่ายๆ  พร้อมช่วยผ่อนคลายตลอดทั้งคืนด้วยการแนะนำ 6 ไอเท็มดังต่อไปนี้ เพื่อให้คุณตื่นขึ้นแล้วแจ่มใสได้ในทุกเช้า

1. SiamLatex Double Slopes หมอนยางพาราแท้ (ราคา 1,299 บาท)

          ถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการนอนอย่างเครื่องนอนโดยเฉพาะหมอนหนุนศีรษะของเราตลอดทั้งคืน เพราะหากหมอนที่หนุนมีความแข็งเกินไปนั้นอาจเป็นสาเหตุทำให้นอนหลับไม่สนิทและยังส่งผลให้มีอาการปวดเมื่อยตามมา ดังนั้นขอแนะนำหมอนยางพาราแท้ของ SiamLatex Double Slopes ที่จะช่วยลดอาการปวดต้นคอ บ่า ไหล่ และลดการนอนกรนได้เป็นอย่างดี พร้อมคุณนอนหลับสบายตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า อีกทั้งยังมีปุ่มนวดกระจายน้ำหนักให้นอนหลับสนิทกว่าที่เคยอีกด้วย

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

2. zZZLeep ที่อุดหูเวลานอน (ราคา 69-79 บาท)

          ปัญหากวนใจขณะนอนหลับอันดับต้นๆ มาจากเสียงดังรบกวน ทำให้ไม่สามารถนอนหลับได้สนิท ซึ่งที่อุดหูเวลานอนจาก zZZLeep จะเป็นไอเท็มช่วยให้คุณนอนหลับได้สบายมากยิ่งขึ้นกับซิลิโคนอุดหู นุ่ม สบาย ลดเสียงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถกันเสียงรบกวนได้สูงถึง 27 เดซิเบล ไม่ว่าจะเป็นเสียงกรน ไร้กังวลปัญหาเสียงขณะนอนหลับไปได้เลย

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada



WATCH



3. Xiaomi Youpin Jordan&judy หน้ากากปิดตานอนหลับ

          แน่นอนว่าเมื่อมีปัญหาเสียงรบกวนก็ต้องมีปัญหาจากแสงสว่างหรือแสงวูบวาบขณะหลับตานอน จนทำให้นอนไม่หลับหรือนอนหลับไม่สนิทตลอดทั้งคืน ซึ่งปัญหากวนใจนี้สามารถบรรเทาได้ด้วยหน้ากากปิดตานอนหลับของเสี่ยวหมี่ Xiaomi  ที่สามารถปรับใส่ได้ทั้งสองด้านอีกทั้งยังมาพร้อมกับสองฟังก์ชั่นสุดล้ำคือด้านหนึ่งจะให้ความเย็นสบาย ส่วนอีกด้านให้ความอบอุ่นที่มาพร้อมกับความนุ่นของเนื้อผ้า ใส่สบาย ปิดกันแสงรัวได้เป็นอย่างดี ทำให้สร้างบรรยายกาศในการนอนหลับได้อย่างผ่อนคลาย

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

4. Jo Malone English Pear & Freesia Scented Candle (ราคา 3,000 บาท)

          สร้างบรรยายกาศให้ผ่อนคลายพร้อมสำหรับการนอนหลับตลอดทั้งคืนด้วยเทียนหอมจาก Jo Malone English Pear & Freesia Scented Candle กลิ่นหอมของ amber, patchouli และ wood ที่ให้สัมผัสถึงความสดชื่น พร้อมด้วยการสร้างบรรยากาศที่รื่นรมย์หรูหราทำให้นอนหลับสบายผ่อนคลายตลอดทั้งคืน

ซื้อได้ที่ : Sephora ,  Shopee

5. Twinings Pure Camomile 1 g. (ราคา 279 - 1,116 บาท)

          ตัวช่วยผ่อนคลายให้หลับง่ายด้วยเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากดอกคาโมมายล์บริสุทธ์ 100% กับกลิ่นหอมและสดชาติสุดนุ่มนวลที่มีส่วนช่วยผ่อนคลาย สมองปร่องโปรง เนื่องด้วยความเครียด ความเหนื่อยล้าจากการทำงานให้พร้อมกับการนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

6. HandyHerb Gnite Gummy ( 1 กล่อง 6 ซอง ราคา 240 บาท)

          ปิดท้ายด้วยตัวช่วยในการนอนหลับที่กินง่ายในรูปแบบของกัมมี่จาก HandyHerb Gnite Gummy  กลิ่นองุ่นเคียวโฮที่ส่วนประกอบสำคัญที่สกัดจากธรรมชาติ อย่างเห็ดหลินจือสกัด คาโมมายล์ และแอล-ธีอะนีนจากธรรมชาติ โดยไม่มีสารกดประสาท ในการช่วยส่งเสริมการนอนหลับสนิท หลับเต็มอิ่ม สมองได้พัก พร้อมตื่นมาอย่างสดชื่น ที่สามารถทานได้ทั้งหนุ่มสาววัยเรียน วัยทำงาน และผู้สูงอายุ

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

ภาพสินค้า : Courtesy of brands

ภาพปก : freepix

 
 

WATCH