WELLNESS

#BeautyGuide รู้ไว้ผ่อนคลายแน่! 4 กลิ่นหอมช่วยปรับอารมณ์ให้สุขสมดังใจ

ลองใช้กลิ่นเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนวันอันน่าเบื่อหรือเหนื่อยหน่ายให้กลับมาสดชื่นและผ่อนคลายอีกครั้ง

เคยไหม? เวลาเดินผ่านร้านดอกไม้ กลิ่นหอมหวานจะทำให้เรารู้สึกสดใส แต่หากเดินผ่านกองขยะข้างถนนหรือริมคลองที่มีน้ำรอบำบัด เราจะรู้สึกอึดอัด บรรยากาศในเวลานั้นจะกลายเป็นความหงุดหงิดอันมีสาเหตุจากกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เหล่านี้คือตัวอย่างที่ชัดเจนว่ากลิ่นเปลี่ยนอารมณ์ของเราได้ หากได้รู้จักกลิ่นหอมที่ช่วยสร้างอารมณ์ต่างๆ ก็เหมือนมีตัวช่วยสำหรับหลีกเลี่ยงอารมณ์ไม่ดีที่อาจเกิดขึ้นในแต่ละวัน ดังนั้นโว้กบิวตี้จึงรวบรวมกลิ่นหอมที่ส่งผลกับอารมณ์รูปแบบต่างๆ มาให้ทุกคนลองไปปรับใช้ตามกัน

กลิ่นหอมผ่อนคลาย

1 / 4

1.ผ่อนคลายทุกความกังวลหากคุณเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือมีความเครียดและความกังวล กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์และจัสมินช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

กลิ่นเพิ่มสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์

2 / 4

2.เพิ่มสมาธิและบูสต์ความคิดสร้างสรรค์วันไหนที่รู้สึกสมองตื้อ คิดอะไรไม่ค่อยออก กลิ่นเย็นสบายของเปปเปอร์มิ้นต์หรือกลิ่นนุ่มนวลของเสจสามารถเพิ่มความสดชื่นและมีส่วนช่วยบูสต์ให้เราทำงานได้ดียิ่งขึ้น

กลิ่นช่วยให้หลับสบาย

3 / 4

3.หลับง่ายและหลับสบายกว่าที่เคย

เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้อบอุ่นและสบายเพื่อช่วยให้นอนหลับง่ายและหลับสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มกลิ่นของคาโมมายล์และซีดาร์วูดที่ยังช่วยผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

กลิ่นหอมสดชื่น ซิตรัส

4 / 4

4.สะอาด สดชื่น

กลิ่นหอมของซิตรัสและสวีตกลาส (หญ้าหอม) ให้ความรู้สึกสะอาดที่เหมาะกับทั้งห้องนั่งเล่น ห้องทำงานหรือแม้กระทั่งห้องน้ำ

สาวกโว้กบิวตี้สามารถติดตามคอนเทนต์ #VogueBeautyGuide ได้ทุกวันพฤหัสและศุกร์ทางอินสตาแกรม voguebeautythailandofficial กดติดตามรอกันไว้เลย 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Beauty Guide