WELLNESS

ครบจบเรื่องผิวหน้า! “Skin Pro Hub” ไอเท็มที่คนรักผิวต้องลองเช็กสเตตัสและคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว

อีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่อาจตอบโจทย์คนรักผิวและสุขภาพไม่ควรพลาด พร้อมทิปส์และคำแนะนำดีๆ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่จะช่วยไขข้อสงสัยเรื่องผิวหน้าได้อย่างแท้จริง

ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำ รวมไปถึงความชุ่มชื่นของผิวเป็นสิ่งกวนใจที่ใครต่างมองหาทางแก้ ซึ่งวิธีดูแลผิวบางประเภทอาจไม่ตอบโจทย์สำหรับสาวกบิวตี้บางคน อย่างที่รู้กันดีว่าการดูแลผิวหน้ามีหลายวิธีไม่ว่าจะเป็น การใช้สกินแคร์รูทีน มาสก์หน้า หรือแม้แต่การทำความสะอาดใบหน้าให้หมดจดก็อาจยังไม่เพียงพอต่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึกและตรงจุด ในปัจจุบันการเช็กว่าผิวของตัวเองนั้นสุขภาพดีหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องยากและต้องเสียเวลาเดินทางอีกต่อไป วันนี้โว้กบิวตี้มีไอเท็ม(ไม่)ลับ ที่ช่วยดูเเลให้ผิวสุขภาพดีและแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกจุดมาบอกต่อให้กับคนรักผิวทุกเพศทุกวัยได้เริ่มทำความรู้จักและปรับเปลี่ยนกิจวัตรการดูแลผิวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองไปกับ Skin Pro Hub ฮับของคนรักผิว ให้มากขึ้นได้ที่บทความนี้!

 

 

หนึ่งแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับผู้ชื่นชอบความงามและสุขภาพอย่าง Skin Pro Hub มาพร้อมความสามารถพิเศษเอาใจชาวโซเชียลที่สามารถเช็กสภาพผิวของตัวเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ซึ่งความน่าสนใจอันเป็นจุดเด่นของแพลตฟอร์มนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ ได้แก่ Face Scan และ Beauty Community

1 / 3

ขั้นตอนในแพลตฟอร์ม Skin Pro Hub ฮับของคนรักผิว

2 / 3

ขั้นตอนในแพลตฟอร์ม Skin Pro Hub ฮับของคนรักผิว

3 / 3

ขั้นตอนในแพลตฟอร์ม Skin Pro Hub ฮับของคนรักผิว



WATCH



  • Face Scan

Face Scan หรือ สแกนเพื่อทำการวิเคราะห์ ประเมินสภาพผิวหน้า เพื่อบ่งบอกถึง "อายุผิว" และปัญหาผิวต่างๆ ที่สาวกบิวตี้อาจยังไม่รู้ ด้วยการใช้เครื่องออนไลน์ที่ใช้ AI วิเคราะห์จากภาพถ่ายหรือรูปที่เราเซลฟี่ เพื่อให้เห็นถึงผลลัพธ์และสภาพผิวได้อย่างชัดเจน

  • Beauty Community

บิวตี้คอมมูนิตี้เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่เปรียบเสมือนแหล่งรวบรวมความรู้ พร้อมทิปส์สำหรับการดูแลผิวและคำแนะนำที่ถูกต้องจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลผิวและนำมาประยุกต์เข้าไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังเปรียบเสมือนแหล่งชุมชนความงามที่เพิ่มมิติเติมความมีชีวิตชีวาให้กับคนรักผิวด้วยการแบ่งปันเคล็ดลับ ความรู้ และสามารถถาม-ตอบเรื่องสุขภาพและความงามได้อย่างครบวงจรในที่เดียว

 

นอกจากนี้ Skin Pro Hub ยังมีดร.พญ. พลินี รัตนศิริวิไล แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญด้านโรคเกี่ยวกับเส้นผมและความงามด้านผิวพรรณยาวนานกว่า 10 ปีเข้ามาช่วยวิเคราะห์ผลจากสภาพผิวให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ดร.พญ. พลินี ยังสามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำได้เป็นอย่างดีและเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการเข้ามาตอบคำถามหรือข้อสงสัยที่กังวลใจของสาวกบิวตี้ในส่วน Talk with Experts อีกด้วย ถือเเป็นการตอกย้ำว่า Skin Pro Hub เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนรักผิวต้องมี

 

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแล้วกำลังมองหาวิธีสู่การมีผิวสุขภาพดี โว้กบิวตี้แนะนำหนึ่งเคล็ด(ไม่)ลับที่จะคลายกังวลและรู้ถึงสภาพผิวของตัวเองว่าควรบำรุงทั้งภายในและภายนอกดด้วยวิธีใดจึงจะเหมาะสม และปรับกิจวัตรประจำวันต่างๆ ที่อาจเกิดผลเสียจนทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว พร้อมสร้างผิวสุขภาพดีและแข็งแรงได้แบบจัดเต็ม ด้วยความพิเศษของแพลตฟอร์มที่สามารถปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นประโยชน์ให้กับสาวกบิวตี้อย่างแน่นอน ทำให้กล้าโชว์ผิวพร้อมลุยได้อย่างมั่นใจ!

WATCH