WELLNESS

บอกต่อ 5 สถานที่ดริปวิตามินที่เหล่าบรรณาธิการโว้กบิวตี้ทำแล้วชื่นชอบ

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปดริปวิตามินที่ไหนดี ลองฟังรีวิวจากเหล่าบรรณาธิการโว้กบิวตี้ที่เคยไปทำมาแล้วกัน

ทำไม IV Drip หรือการดริปวิตามินถึงเป็นที่นิยมในเหล่าวัยรุ่นและคนทำงานออฟฟิศยุคนี้? คำตอบก็หนีไม่พ้นความสะดวกและผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ หากช่วงไหนทำงานเหนื่อยๆ รู้สึกไม่สดชื่นเหมือนเคย เพียงแค่เดินเข้าไปที่คลินิกหรือเวลเนสเซ็นเตอร์ บอกปัญหาที่พบ เลือกสูตรวิตามินที่ใช่ จากนั้นก็นั่งเอนกายดริปวิตามินไม่ถึงชั่วโมงเป็นอันเสร็จ ซึ่งทีมโว้กบิวตี้ต่างก็มีประสบการณ์ทำดริปวิตามินที่แตกต่างกันไป และทั้ง 5 สถานที่นี้คือจุดดริปวิตามินที่เหล่าบรรณาธิการและทีมโว้กบิวตี้เลือกทำในช่วงที่ผ่านมา


1.Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spa

สูตร Cleanse & Purify 

“เป็นการลองทำดริปวิตามินครั้งแรกที่ทำแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ตัวเบาขึ้น ตอนนั้นทำควบคู่ไปกับการทานวิตามินและแมกนีเซียม รวมไปถึงการนวดน้ำมัน ทำให้จากที่รู้สึกว่าร่างกายบวม กลับมาสดชื่นตัวเบาเป็นปกติ” ฐาดิณี รัชชระเสวี, รองบรรณาธิการโว้กประเทศไทย



WATCH



ภาพ: W9 Ploenchit Wellness Center

2.W9 Ploenchit Wellness Center

สูตร Urban Detox

“ใกล้เข้าซีซั่นแฟชั่นวีกเมื่อไหร่จะไปดริปวิตามินเตรียมร่างกายให้พร้อมไว้ก่อน หลังทำรู้สึกตัวเบา-โล่งขึ้น ที่นี่จะมีวิตามินแบบทานมาให้หลังจากดริปวิตามินเสร็จด้วย” พีรณัฐ จันทร์สกุลณี, บรรณาธิการด้านแฟชั่นฝ่ายดิจิทัล

สูตร Immune Booster

“ปกติจะเป็นหวัดง่าย ขึ้นผื่นง่าย นอกจากจะใช้วิธีควบคุมอาหารการกินและใช้ครีมบำรุงปลอบประโลมผิวแล้ว จะเลือกดริปวิตามินสูตรเสริมภูมิคุ้มกันด้วย เป็นวิธีที่ใช้คงสมดุลร่างกายของตัวเองมาโดยตลอด” ธีรชยา พิมพ์กิติเดช, บรรณาธิการด้านความงามฝ่ายดิจิทัล


3.Mediwelle Vital Glow

สูตร Vital Glow 

“ก่อน-หลังการเดินทางไกลจะเลือกดริปวิตามินเสมอ ที่เลือกสูตรนี้เพราะเป็นสูตรที่ให้ผลลัพธ์ครอบคลุม แม้ว่าจะไม่ได้เกิดขึ้นทันที แต่โดยรวมคือช่วยเติมความสดชื่น ร่างกายฟื้นตัวเร็ว และหลับสบายขึ้น” จงกล พลาฤทธิ์, ผู้อำนวยการด้านแฟชั่น 

“ครั้งแรกของการดริปวิตามินคือทำที่นี่ ความรู้สึกที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนคือความรู้สึกสดชื่น ตื่นมาไม่รู้สึกเพลียเหมือนแต่ก่อน” สรัลชนา มีมาก, บรรณาธิการด้านความงามฝ่ายดิจิทัล


4.VIVID by Verita

สูตร Energy booster 

“มักจะใช้การดริปวิตามินมาเติมความสดชื่น ลดความอ่อนเพลีย ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ควบคู่ไปกับการพักผ่อนให้เพียงพอ” สิริกันยา แดงประเสริฐ, นักเขียนอาวุโสด้านความงามฝ่ายดิจิทัล

Designed by Freepik

5.Elite Clinic 

สูตร Ultima

“ตอนนั้นเลือกสูตรเข้มข้นเพื่อบูสต์ร่างกายแบบองค์รวม ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือความเปล่งปลั่งของผิว” ศราวุธ พระสุวรรณ์, ครีเอทีฟฝ่ายดิจิทัล

WATCH