VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Spotlight: Gone Viral ไอเท็มบิวตี้ ‘ดัง’ และ ‘ดี’ รวมไว้ที่นี่

ไวรัลเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไอเท็มบิวตี้กระแสแรงก็เช่นกัน ชิ้นไหน ‘ดัง’ และ ‘ดี’ ถูกจัดอยู่ในหมวดนี้แล้ว

ในยุคที่โซเชียลเข้ามามีอิทธิพลกับทุกวงการโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวงการบิวตี้ในหมวดหมู่ Gone Viral นี้ ทีมโว้กบิวตี้จึงขอรวบรวมบิวตี้ไอเท็มสุดไวรัล กระแสแรง ทั้งเมกอัปและสกินแคร์ที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา 

 

Botanical Nourishing Lotion จาก Satira

(ปริมาณ 210 ml. ราคา 960 บาท)

โลชั่นน้ำตบที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักอย่างอโรเวล่าและไฮยาลูรอนิก แอซิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวที่แห้งเสียขาดน้ำ ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองพร้อมปลอบประโลมผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้ดีอีกด้วย

 

 

Maracuja Juicy Lip Plump Shimmer Glass จาก Tarte

(ปริมาณ2.7 g. ราคา 920 บาท)

ลิปพลัมเปอร์เนื้อฉ่ำที่มาพร้อมกับฟินิชชิมเมอร์แวววาว มีส่วนผสมจาก Cushion Comfort XL Complex ผสานกับกรดไฮยาลูรอนิคและเสาวรส พร้อมกับซุเปอร์ฟรุ้ตมากกว่าสิบชนิด ช่วยล็อกความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากเรียบเนียนและเอิบอิ่ม 



WATCH



 

BeautifEYE Brightening Eye Patches จาก Pixi

(ปริมาณ 30 คู่ ราคา 1,020 บาท)

มาสก์เจลที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส พร้อมมอบความสดชื่นสุขภาพดีให้ผิวรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี ชะเอมเทศ และโสม ช่วยฟื้นฟูและลดเลือนรอยดำคล้ำ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวรอบดวงตา

 

 

Anthelios UVMUNE 400 จาก La Roche Posay

(ปริมาณ 50 ml. ราคา 1,450 บาท)

กันแดดเนื้อฟลูอิดสัมผัสเบาสบายผิว มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Mexoryl 400 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี Ultra-Long UVA และเทคโนโลยีที่มีโพลิเมอร์เฉพาะที่สร้างเครือข่ายผิวช่วยล็อกตัวกรองรังสียูวี พร้อมมอบคุณสมบัติแบบไม่ทิ้งคราบขาวและไม่เหนอะหนะผิว มีส่วนผสมของกลีเซอรีนตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

Cover All Perfect Cushion จาก Skintific

(ปริมาณ 11 ml.ราคา 699 บาท)

คุชชั่นเนื้อบางเบาพร้อมคุณสมบัติการปกปิดระดับปานกลางถึงสูงสุด มีเทคโนโลยี Raincoat Protective Film ที่ช่วยปกป้องผิวจากความมันและน้ำพร้อมให้ความติดทนยาวนาน ทั้งยังอุดมด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ เซนเทลลา และกรดไฮยาลูรอนิกที่จะช่วยบำรุงและเสริมเกราะป้องกันผิว

 

Melted Sundae Lip Click จาก La Glace

(ปริมาณ 2 g. ราคา199 บาท)

ลิปเนื้อกลอสให้ฟินิชฉ่ำวาว สัมผัสเย็นสบายเมื่อทาลงบนริมฝีปาก มาพร้อมเฉดสีโทนสดใสและกลิ่นหอมหวานราวกับไอศกรีม ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี แบบที่ทาได้ในทุกๆ วัน

 

สาวกโว้กบิวตี้ยังสามารถติดตามวิดีโอ "Vogue Trial" ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2024 ที่จะพาทุกคนมาแกะ-บีบ-ซูม-และลองใช้ให้ดูแบบชัดๆ ได้ทางอินสตาแกรม @VogueBeautyThailandOfficial กดติดตามรอกันได้เลย!

WATCH